กลิ่นโชยจากห้องเช่า สาวใหญ่สายเปย์ถูกฆ่าหมกศพใต้เตียง

กลิ่นโชยจากห้องเช่า สาวใหญ่สายเปย์ถูกฆ่าหมกศพใต้เตียง

กลิ่นโชยจากห้องเช่า สาวใหญ่สายเปย์ถูกฆ่าหมกศพใต้เตียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (28 ส.ค.) เมื่อเวลา 10.30 น. สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งเกิดเหตุฆาตกรรมขึ้นภายในหอพักแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่เลขที่ 27 ถ.กิมประดิษฐ์ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ที่ห้องหมายเลข A3 ชั้น 3 พบศพถูกหมกไว้ใต้เตียงนอน และเริ่มส่งกลิ่นเหม็น เนื่องจากเสียชีวิตมาหลายวัน

หลังจากเจ้าหน้าที่ยกเตียงนอนออก พบร่างของ น.ส.วนิดา อายุ 45 ปี ชาว ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หรือที่รู้จักกันในชื่อ เจ๊น้อย ซึ่งเป็นโชเฟอร์ และเจ้าของรถตุ๊กตุ๊กอยู่ที่คิวย่าน ถ.เสน่หานุสรณ์ นอนหงายเสียชีวิตอยู่ใต้เตียงนอน สภาพศพที่ลำคอถูกรัดด้วยเข็มขัด และเสียชีวิตมาแล้ว 5 วัน ขณะที่ภายในห้องไม่มีร่องรอยของการรื้อค้นข้าวของ หรือทรัพย์สินแต่อย่างใด

จากการสอบสวนเพื่อนข้างห้อง ซึ่งเป็นชาวเมียนมา บอกว่า ผู้ตายเปิดห้องพักอยู่กับแฟนหนุ่มชาวเมียนมาชื่อเล่นว่าสม อายุประมาณ 30 ปี ซึ่งเป็นพนักงานนวดฝ่าเท้าอยู่ในโรงแรมแห่งหนึ่งย่าน ถ.เสน่หานุสรณ์ และเมื่อช่วงดึกของคืนวันที่ 23 ส.ค. ที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้มีเรื่องทะเลาะกันอย่างรุนแรง และนายสมได้หายไป และไม่กลับมาอีกเลย

กระทั่งในวันนี้เริ่มได้กลิ่นเหม็นออกจากห้อง จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ และพบผู้ตายถูกฆ่าหมกเตียงนอนอยู่ภายในห้อง ส่วนรถตุ๊กตุ๊กของผู้ตายที่เพิ่งซื้อใหม่ป้ายแดงจอดล้างอยู่ที่คาร์แคร์ ห่างจากเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร

จากการสอบสวนพยานแวดล้อม ทราบว่า ทั้ง 2 คน ได้คบหากันมาพักใหญ่แล้ว โดย เจ๊น้อย เป็นคนเลี้ยงดู และเปิดห้องให้อยู่ รวมทั้งซื้อรถจยย.บิ๊กไบค์ในราคาหลักแสนบาทให้อีกคันด้วย

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าสาเหตุอาจจะเกิดจากบันดาลโทสะ หลังจากที่ทะเลาะกันจากความหึงหวง หรืออาจจะเป็นการฆ่า เพื่อประสงค์ต่อทรัพย์สิน โดยจะเร่งติดตามจับกุมคนร้าย คาดว่าน่าจะยังคงกบดานอยู่ในพื้นที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook