ปลื้ม ลี้ภัย #ไม่ปลื้มนะคะ เจอจวกโชว์เด๋อ พยายามพบ แบมแบม GOT7

ปลื้ม ลี้ภัย #ไม่ปลื้มนะคะ เจอจวกโชว์เด๋อ พยายามพบ แบมแบม GOT7

ปลื้ม ลี้ภัย #ไม่ปลื้มนะคะ เจอจวกโชว์เด๋อ พยายามพบ แบมแบม GOT7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังเป็นดราม่าร้อนๆ อยู่ตอนนี้ หลังจากหนุ่ม "ปลื้ม สุรบถ หลีกภัย" และแก๊งเน็ตไอดอลจากประเทศไทย ไปเยือนประเทศเกาหลี และได้ถูกเชิญจากค่ายเพลงแห่งหนึ่งของเกาหลี ให้เข้าชมรายการเพลง

แต่คงไม่เป็นเรื่องราวใหญ่โต เพราะหลังจากนั้นหนุ่มปลื้มได้ไปที่หน้าตึกของค่ายเพลง JYP Entertainment ซึ่งเป็นบริษัทต้นสังกัดของหนุ่มไทยอย่าง นิชคุณ 2PM และ แบมแบม GOT7 โดยบอกว่าจะไปเพื่อซื้อของฝากจาก JYP 

โดยหนุ่มปลื้มระบุว่าทางค่ายไม่ให้เข้าบริษัท เพราะไม่ได้ทำเรื่องขอไว้ล่วงหน้า และเล่นมุกตลกว่าอยู่กับเจ้าของค่าย เพราะหน้าตาของหนุ่ม "บี้ เดอะสกา" หนึ่งในกลุ่มเน็ตไอดอลที่ไปด้วย ว่าหน้าตาคล้าย "ปาร์ค จินยอง" นักร้อง นักแต่งเพลงชื่อดัง ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งบริษัท JYP

ต่อมา ปลื้ม สุรบถ โพสต์อินสตาแกรมว่า ระหว่างไปทานข้าว ได้เจอกับนักแต่งเพลงของ JYP เลยคุยกับผู้หญิงคนดังกล่าว และบอกว่าอยากเจอแบมแบม แต่แบมแบมไม่ว่างเพราะกำลังติดถ่าย MV เพลงใหม่ และโพสต์ภาพถ่ายหน้าจอแชทมาโชว์ พร้อมระบุว่าหากเจอหน้าหนุ่มแบมแบม ก็จะไลฟ์มาให้แฟนๆ ได้ดูกัน 

ซึ่งเรื่องราวทั้งหมด สร้างความไม่พอใจให้กับ อากาเซ (ชื่อแฟนคลับของ GOT7) เพราะการเปิดเผยข้อมูลเรื่องการถ่าย MV เพลงใหม่ ถือเป็นการเสียมารยาท เพราะการถ่ายทำยังถูกเก็บเป็นความลับ ทั้งยังพยายามใช้อภิสิทธิ์ความเป็นเซเลปเพื่อเจอแบมแบม 

ขณะที่ของฝากจาก JYP ที่หนุ่มปลื้มต้องการจะซื้อนั้น จริงๆ ต้องเรียกว่า Official Goods และที่บริษัทจะไม่มีวางขาย และต้องไปต่อคิวซื้อเองที่หน้าคอนเสิร์ตของศิลปิน 

ล่าสุด หนุ่มปลื้มได้ลี้ภัย กระแสแฮชแท็ก #ไม่ปลื้มนะคะ ในโลกโซเชียลฯ ด้วยการตั้งอินสตาแกรมให้เป็นไพรเวทไปเรียบร้อยแล้ว 

ขอขอบคุณภาพจากแฮชแท็ก #ไม่ปลื้มนะคะ และอินสตาแกรม @bietheska และ @bambam1a

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ปลื้ม ลี้ภัย #ไม่ปลื้มนะคะ เจอจวกโชว์เด๋อ พยายามพบ แบมแบม GOT7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook