พจน์ ฉุนด่า เอ โกหก ยันไม่เคยมาเคลียร์ พร้อมปัดกระแสโปรโมทหนัง

พจน์ ฉุนด่า เอ โกหก ยันไม่เคยมาเคลียร์ พร้อมปัดกระแสโปรโมทหนัง

พจน์ ฉุนด่า เอ โกหก ยันไม่เคยมาเคลียร์ พร้อมปัดกระแสโปรโมทหนัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พจน์ ฉุนด่า เอเอ โกหก ยัน ไม่เคยมาเคลียร์ ลั่น ไม่รับคำขอโทษ ปัดเกาะกระแสดันหนัง

จากกรณีข้อพิพาทแย่งเด็กในสังกัด อั๋น-พีรวิชญ์ บุนนาค ของนักปั้นรุ่นเก๋า พจน์ อานนท์ กับคู่กรณีนักปั้นจอมฉก เอ ศุภชัย ล่าสุด พจน์ อานนท์ เลี้ยงปิดกล้องหนังเรื่อง แต๋วเตะตีนระเบิด ที่ร้านคาเฟ่เทอเรส เมื่อวานนี้ ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า "พูดถึงคู่กรณีไม่มีเคลียร์อะไรเลย เพราะว่าเขาไม่มีการโทรไม่มีอะไรมาเลย แล้วออกเป็นข่าวว่า เคลียร์กับพี่พจน์เรียบร้อยแล้วไม่มีครับ พูดตรงนี้เลยว่าไม่เคยได้รับสายเขาอีกเลยหลังจากวันนั้น"

มีกราบขอโทษอะไรไหม "กราบขอโทษไม่มีเลย ไม่มีอะไรทั้งนั้นเลย เงียบ"

เรื่องนี้จบยังไงดี "จบแบบว่าถ้าเขาปรับนิสัยก็จบล่ะครับ ถ้าเขายังเหมือนก็ยังไม่จบหรอก เพราะว่าโมเดลลิ่งออกมากันเยอะแยะมาก"

มีการฟ้องร้องไหม "ฟ้องร้องอะไร เขาจะฟ้องร้องอะไรพี่ พี่จะไปฟ้องร้องอะไรเขา ไม่รู้ก็แล้วแต่เขา เพราะพี่ก็พูดตามความจริงเท่านั้น"

ได้ข่าวว่างานนี้ก็เชิญมางานด้วย "ก็เชิญนะ เพราะว่าเขาเคยเชิญ โกโก้ ไปงานวันเกิดเขา พี่ก็เลยเชิญเขามางานวันเกิดพี่บ้างก็เลียนแบบโกโก้อ่ะ"

เชิญยังไง "ก็ฝากไปกับรายการ แฉแต่เช้า เขาสัมภาษณ์ ก็เลยฝากเชิญผ่านแฉแต่เช้า เพราะว่าโกโก้โดนทำยังไงพี่ก็พยายามจะทำให้เหมือนที่เขาทำกับโกโก้ เพราะว่าสงสารโกโก้"

อย่างนี้จะเป็นการตอบโต้กันไปตอบโต้กันมาไหม "ไม่ได้ตอบโต้หรอกครับ ก็คืออยากให้เขาได้รับความรู้สึกนั้นมั้ง ก็หาว่าคนไปแย่งเวียร์อยู่ ยังไม่รู้ใครจะไปแย่ง รู้สึกว่าการสูญเสียคนที่เหมือนโกโก้อ่ะรู้สึกยังไง เขาน่าจะได้รับความรู้สึกนั้นบ้าง อยากให้เป็นอย่างนั้น"

แล้วจะยังไงต่อ จะจบไหม "เขาก็โต้ออกมาทุกวัน วันนี้พูดแบบพรุ่งนี้พูดอย่าง มะรืนพูดอีกอย่าง พูดไปพูดมา เขาบอกว่า อั๋น-พีรวิชญ์ บุนนาค อยู่กับเขาตั้งแต่ตอนเป็นเด็กอายุ 8 ขวบ พี่ก็งง อ้าว 8 ขวบก็เอาด้วยหรอ อั๋น 8 ขวบ เขายังไม่ได้เข้าวงการเลยนะ เขาเพิ่งมาเข้าตอนอั้ม หลังจากคมพยาบาทไปแล้ว เขาเพิ่งมาดูและป๋อก็เพิ่งเข้า เวียร์ก็เพิ่งเข้า 8 ขวบ เขายังเดินตามยุ้ยอยู่เลย จับความดีๆ แล้วรู้สึกว่า มันไม่ตรงกันซักกะวัน บางวันบอกรู้จักอั๋นอยากได้อั๋น อีกวันบอกไม่รู้จักอั๋น เอาเด็กมายืนเรียงกัน 5 คน ยังไม่รู้เลยว่าคนไหนคืออั๋นอะไรอย่างเนี่ย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook