เปิดตัว ตึกมหานคร โชว์แสงสีเสียง ปชช.แห่ดูตระการตา

เปิดตัว ตึกมหานคร โชว์แสงสีเสียง ปชช.แห่ดูตระการตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โครงการ "ตึกมหานคร" เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ เชิญศิลปินโอเปร่าระดับโลก ร่วมโชว์พร้อมแสงสีเสียงสุดอลังการ ประชาชนไม่ผิดหวัง

(29 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการเปิดตัวโครงการ ตึกมหานคร เป็นไปอย่างยิ่งใหญ่ แม้ว่าก่อนหน้านี้พิธีจะมีฝนตกลงมาโปรยปรายก็ตาม แต่ประชาชนจำนวนมากต่างจับจองตามมุมอาคารต่างๆ รวมทั้งสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส เพื่อเฝ้ารอชมการแสดงแสง สี เสียง

โดยได้รับเกียรติจากศิลปินโอเปร่าระดับโลก โฮเซ่ การ์เรรัส มาโชว์พลังเสียง ประกอบแสงสีที่ฉาดฉายใส่ตัวอาคาร เพื่อเปิดตัวตึกมหานครแห่งนี้ งดงามอลังการสมการรอคอย โลกโซเชียลฯ ได้ถ่ายภาพและแชร์การเปิดตัว ตึกมหานคร กลายเป็นเทรนด์ฮิตเพียงไม่กี่นาที

ทั้งนี้ การแสดงแสง สี เสียง เปิดตัวตีกมหานครครั้งนี้ ทางวิทยุการบินฯ ได้ยืนยันว่า การแสดงจะไม่รบกวนการบิน เนื่องจากไม่ได้อยู่ในเส้นทางของการบินหรือแนวขึ้นลงของสนามบิน ขณะที่แสงเลเซอร์เป็นการยิงพุ่งขึ้นสู่ท้องฟ้า ทำให้ไม่รบกวนต่อห้องนักบินโดยตรง แต่อาจจะสามารถมองเห็นระหว่างทำการบินได้

สำหรับ ตึกมหานคร เป็นโครงการของ บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปิเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นอาคารสูง 314 เมตร จำนวน 77 ชั้น ทำลายสถิติอาคารสูงที่สุดในเมืองไทยอย่างเป็นทางการ หลังจากที่อาคารใบหยก ทาวเวอร์ 2 ครองแชมป์มาได้อย่างยาวนาน

ตึกมหานคร ยังมีจุดเด่นที่รูปแบบการก่อสร้างและสถาปัตยกรรม โดยเฉพาะลวดลายริบบิ้นสามมิติที่วนล้อมรอบตัวอาคาร หรือที่ผู้ออกแบบให้ชื่อว่า Sky Box สามารถมองเห็นวิวกรุงเทพฯ ได้แบบ 270 องศา จนได้รับการขนานนามจากสื่อต่างชาติ ยกให้เป็นอาคารใหม่ที่รูปร่างที่แปลกประหลาดและน่าหลงใหลเป็นอย่างยิ่ง

อาคารแห่งนี้จะประกอบด้วย 5 ส่วน ได้แก่ ที่พักอาศัย โรงแรม ลานอเนกประสงค์ จุดชมวิวรอบทิศที่ชั้น 77 และร้านอาหารชั้นนำ ระดับเชฟมิชลินสตาร์ เบื้องต้นได้มีการเปิดให้บริการในส่วนของร้านอาหารและเล้าจ์ชื่อดังไปเป็นที่เรียบร้อย รวมทั้งลานอเนกประสงค์ของอาคารก็กลายเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของคนเมือง ตึกมหานคร จะเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในปี 2560 ต่อไป

ขอบคุณทวิตเตอร์ @‏ppreawara @angelxshinki @nongnattyka @TallyMee
ขอบคุณเฟซบุ๊กคุณ DuckUnit

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ เปิดตัว ตึกมหานคร โชว์แสงสีเสียง ปชช.แห่ดูตระการตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook