“แตงโม” ยันไม่เคยพูดเกลียด ”โตโน่” ฟุ้งเตรียมเลี้ยงลูกบุญธรรม

“แตงโม” ยันไม่เคยพูดเกลียด ”โตโน่” ฟุ้งเตรียมเลี้ยงลูกบุญธรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวเม้าท์ว่าสาว "แตงโม นิดา" นั้นเกลียด "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" อดีตสามีมากมาย ก็ไม่รู้เพราะฝ่ายชายมีข่าวคบหญิงหรือเปล่า ล่าสุดมีโอกาสได้เจอ "แตงโม" ก็ให้สัมภาษณ์ว่า

"ก็เป็นไปตามที่ได้ชี้แจงไปในอินสตาแกรม เราไม่เคยพูด แล้วก็ไม่โกรธคนเขียนด้วย เราเข้าใจว่ามันเป็นกลไก เป็นวัฏจักรของข่าว แค่อยากจะชี้แจงถึงความเป็นจริงเท่านั้นเอง กลัวคนอื่นจะเข้าใจผิด ตอนนี้ยังไม่มีผลกระทบเราเพราะออกมาอธิบายเร็ว แต่ถ้าเราไม่ออกมาอธิบายเลย ทุกคนจะคิดว่าเราเป็นคนที่เกลียดแค้น ชิงชัง ซึ่งตัวเราไม่ได้มีความรู้สึกแบบนั้นเลย

กับ "โตโน่" ก็ไม่ได้มีอะไร เพราะเราไม่ได้ติดต่อกันเลย คนรอบข้างเองก็รู้อยู่แล้วว่าเรามีนิสัยยังไง แต่ตอนนี้ซากว่าก่อนนะ เมื่อก่อนขยับทำอะไรก็โดนไปหมด ก็มีชีวิตที่สะดวกสบายมากขึ้น

ส่วนที่เขาก็เปิดใจคุยสาว ตัวเราเองไว้ก่อนดีกว่า ไม่พร้อมเลย แล้วก็ไม่ได้เพ่งเล็งเรื่องนี้เป็นอันดับต้นๆ ของชีวิต ตอนนี้นอกจากพระเจ้า ครอบครัว คนรอบข้าง เร็วๆ นี้อีก 3 เดือน ลูกบุญธรรมก็จะมาแล้ว เราก็ตั้งใจจะเลี้ยงลูกแล้ว เป็นลูกของเพื่อนสนิท ให้เขามาอยู่กับเรา ส่งเสียเขา ตอนนี้อายุในครรภ์ 6 เดือน จองไว้ตั้งแต่เดือนแรก คุณแม่เขาก็ยินยอม เอามาทั้งแม่และลูกเลย

ที่ตัดสินใจแบบนี้ก็อย่างที่หลายคนรู้ว่าอยากมีลูกมากๆ แล้วด้วยปัจจัยหลายอย่างที่ทำให้เราไม่มีลูก สามีก็ไม่มี มันก็เป็นสิ่งที่เติมเต็มเรา เพราะคนสนิทเรามีน้อง หลังจากนี้ก็ต้องทำงานหนักขึ้นมาก ตั้งชื่อแล้ว ชื่อ อีสเตอร์ ไม่ต้องถามแม่เขาเลย ตั้งให้เรียบร้อย เพราะทราบว่าตั้งครรภ์วันอีสเตอร์พอดี เป็นลูกสาว เชื่อว่าไม่มีปัญหาถ้าในอนาคตเราอยากจะมีเอง มันอยู่ที่การอธิบายของเรามากกว่า"

ภาพจากอินสตาแกรม @melonpveerapong

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ “แตงโม” ยันไม่เคยพูดเกลียด ”โตโน่” ฟุ้งเตรียมเลี้ยงลูกบุญธรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook