แชร์ตามหา "กระบะตีนผี" ซิ่งชน จยย.กระเด็น เร่งเครื่องหนีหาย

แชร์ตามหา "กระบะตีนผี" ซิ่งชน จยย.กระเด็น เร่งเครื่องหนีหาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกโซเชียลฯ ช่วยแชร์คลิปอุบัติเหตุ รถกระบะตีนผีชนท้ายจักรยานยนต์ กระเด็นเข้าข้างทาง แต่ไม่จอดลงมาดูแม้แต่น้อย

(30 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจคลิปภาพอุบัติเหตุระทึกขวัญที่เกิดขึ้นในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ รถกระบะเฉี่ยวชนท้ายรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง กระเด็นพุ่งเข้าข้างทาง แต่ปรากฏว่าคู่กรณีไม่ใส่ใจและขับรถหลบหนีไป

คลิปดังกล่าวถูกโพสต์โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กคุณ Chaloemchon Thanarak ระบุว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา บริเวณด่านชั่งน้ำหนักรถบรรทุก ถนนสายเชียงใหม่-แม่โจ้ ขาเข้าเมือง ก่อนถึงมหาวิทยาลัยแม่โจ้

"เพื่อนผม 2 คนขี่มอเตอร์ไซค์อยู่ดีๆ ก็ได้มีรถกระบะสีดำคันหนึ่ง มาพุ่งชนอย่างแรง แล้วขับหนีหายไปอย่างไม่ใยดี ผมจึงมาขอความช่วยเหลือจากทุกคนที่เห็นเหตุการณ์ รวมทั้งบ้านเรือนแถวนั้น ที่มีกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพรถคันนี้ได้ รบกวนติดต่อผมด้วยนะครับ หรือใครที่สามารถแกะป้ายทะเบียนรถได้ วอนช่วยด้วยนะครับ ช่วยกันแชร์ให้โลกรู้ถึงความเห็นแก่ด้วยของคนคนนี้ด้วยครับ"

ภาพเหตุการณ์ดังกล่าวเผยให้เห็น เหตุรถกระบะคันหนึ่งเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์คันหนึ่งขับชิดซ้ายมาตามทาง เหตุเพราะรถกระบะเกิดเปลี่ยนเลนจราจรกะทันหัน ทำให้พุ่งชนท้ายจักรยานยนต์อย่างจัง ทำให้คนขี่และรถจักรยานยนต์พุ่งเข้าข้างทาง ส่วนรถกระบะคู่กรณีได้ขับหนีไปตามทางอย่างรวดเร็ว โดยไม่จอดลงมาดูเหตุการณ์ใดๆ ผู้คนที่อยู่ด่านชั่งน้ำหนักต้องรีบวิ่งเข้าไปดูและช่วยเหลือ

อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีผู้ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ยอดผู้เข้าชมพู่งสูงถึงหลักแสนอย่างรวดเร็ว มีผู้ช่วยแชร์ส่งต่อออกไปเป็นวงกว้าง พร้อมกับวิพากษ์วิจารณ์และตามล่าหากระบะตีนผีคนดังกล่าวมารับผิดชอบกับสิ่งที่กระทำไว้

ล่าสุดมีรายงานว่า ทางผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความเอาไว้ที่ สภ.แม่โจ้ แล้ว จึงได้วิงวอนขอให้สังคมช่วยเป็นหูเป็นตาให้อีกทางหนึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook