รวบน้องชายอดีตนักฟุตบอลทีมชาติจี้มินิมาร์ทบังคับพนง.อมนกเขา

รวบน้องชายอดีตนักฟุตบอลทีมชาติจี้มินิมาร์ทบังคับพนง.อมนกเขา

รวบน้องชายอดีตนักฟุตบอลทีมชาติจี้มินิมาร์ทบังคับพนง.อมนกเขา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบนักฟุตบอลทีมเทศบาล อ.พระประแดง น้องชายอดีตนักฟุตบอลเยาวชนทีมชาติไทย จี้ชิงทรัพย์ร้านมินิมาร์ทถนนศรีนครินทร์ แถมบังคับพนักงานสาวเปลื้องผ้าอมนกเขา

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 4 ก.พ. พล.ต.ต.โชคชัย ดีประเสริฐวิทย์ ผบก.น.5 และ พ.ต.อ.สมบัติ มิลินทจินดา ผกก.กก.สืบสวน บก.น.5 ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัว นายนันทศักดิ์ หรือกว้าง ศรีคำม้วน อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 หมู่ 15 ต.บางหญ้าแพรก จ.สมุทรปราการ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ เลขที่ จ.483/2550 ลงวันที่ 9 มี.ค.50 ในข้อหาชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยมีและใช้อาวุธปืน,มีเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนเข้าไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและกระทำอนาจารผู้อื่น โดยจับกุมตัวได้ภายในสวนอ้อย บ้านโนนใหญ่ ต.หนองทอง อ.ไทรงาม จ.กำแพงเพชร

พล.ต.ต.โชคชัย กล่าวว่า การจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องมาจากเมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 2 มี.ค.50 นายนันทศักดิ์ ผู้ต้องหารายนี้ได้ใช้อาวุธปืนเข้าไปก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ น.ส.เอ็กซ์ (นามสมมติ) อายุ 22 ปี พนักงานร้านมินิมาร์ท ภายในปั้มน้ำมัน ริมถนนศรีนครินทร์ แขวงหนองบอน เขตประเวศ กทม. ได้เงินสดของทางร้านไป 800 บาท เงินสดของ น.ส.เอ็กซ์ 60บาท และโทรศัพท์มือถืออีก 1 เครื่อง โดยก่อนที่จะหลบหนี นายนันทศักดิ์ ยังได้ใช้อาวุธปืนจี้บังคับ น.ส.เอ็กซ์ พาเดินเข้าไปในห้องน้ำหลังร้าน ก่อนจับเปลื้องผ้าแล้วใช้เสื้อชั้นในมัดมือไพล่หลังบังคับให้ น.ส.เอ็กซ์ แล้วบังคับให้ใช้ปากอมอวัยวะเพศจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง ก่อนหลบหนีไป


"หลังรับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ กก.สืบสวน บก.น.5 ได้ทำการสืบหาข่าวคนร้ายจากภาพที่กล้องวงจรปิดภายในร้านสามารถบันทึกได้ จนสามารถออกหมายจับติดตามตัว นายนันทศักดิ์ ได้ในเวลาต่อมา เบื้องต้นทราบเบาะเเสว่า หลังก่อเหตุ นายนันทศักดิ์ ซึ่งเป็นคนงานของบริษัทผลิตสบู่ในย่านดังกล่าว ได้หลบหนีไปกบดานอยู่ในพื้นที่ภาคใต้ก่อนที่จะไปรับจ้างตัดอ้อยในพื้นที่ จ.กำแพงเพชร จึงรีบนำกำลังไปจับกุม และควบคุมตัวมาสอบสวนที่ กก.สืบสวน บก.น.5" พล.ต.ต.โชคชัย กล่าว

จากการสอบสวน นายนันทศักดิ์ ยอมรับสารภาพว่า ตนเป็นน้องชายของ นายวัฒนะ ศรีคำม้วน อดีตนักฟุตบอลเยาวชนทีมชาติไทย ส่วนตนก็เคยเป็นนักฟุตบอลทีมเทศบาล อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ซึ่งก่อนหน้านี้ตนไปรับจ้างทำงานอยู่ที่โรงงานทำสบู่ ย่านถนนศรีนครินทร์ โดยวันเกิดเหตุเพิ่งเลิกงานจึงได้ไปนั่งดื่มสุรากับเพื่อนๆจากนั้นก็แวะกลับไปอาบน้ำที่บ้านทำการเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อจะออกไปนั่งดื่มต่อ โดยตนได้พกอาวุธปืมปลอมกะว่าจะเอาไปอวดเพื่อนๆ ด้วย แต่ระหว่างทางเกิดคิดอุตริอยากปล้นเงินจากมินิมาร์ทในปั๊มเพื่อหาเงินไปซื้อเหล้า จึงเดินเข้าไปก่อเหตุ ส่วนเรื่องที่ตนบังคับให้เหยื่ออมนกเขาจนสำเร็จความใคร่นั้นเป็นเพราะความเมาซึ่งตนไม่สามารถจำอะไรได้เลย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ทำการแจ้งข้อหาให้ นายนันทศักดิ์ ทราบแล้วติดตาม น.ส.เอ็กซ์ ผู้เสียหายมาชี้ตัวยืนยันอีกครั้ง ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน ท้องที่ สน.พระโขนง เพื่อดำเนินคดีต่อไป

อีกราย พ.ต.ท.ดิลก รื่นเนตร สว.สส.สน.วัดพระยาไกร พร้อมด้วย ร.ต.อ.ขวัญชัย แป้นมณฑา รอง สว.สส.สน.วัดพระยาไกร นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เข้าจับกุมตัว น.ส.สุกานดา หรือวิ โกมลหิรัญ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21/9 ถนนแหลมใหญ่ ต.แม่กลอง อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ เลขที่ จ.570/2551 ลงวันที่ 23 พ.ค.51ในข้อหาร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและมียาไอซ์ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย โดยจับกุมตัวได้ที่ร้านขายอาหารตามสั่งบริเวณหน้าบ้านพักของผู้ต้องหา เมื่อเวลา 21.30 น.วานนี้ (3 ก.พ.)

ร.ต.อ.ขวัญชัย กล่าวว่า การจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องมาจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.วัดพระยาไกร ได้รับการประสานมาจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จ.สมุทรสงคราม ว่า สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาหญิงรายหนึ่งได้พร้อม ยาไอซ์ 10 กรัม อาวุธปืนขนาด .38 พร้อมเครื่องกระสุน 6 นัด และรถเก๋ง อีก 1 คัน โดยผู้ต้องหารายดังกล่าวได้ซัดทอดมาว่าของกลางทั้งหมดเป็นของ น.ส.สุกานดาซึ่งเวลานั้นพักอยู่ในห้องเลขที่ 101/121 ชั้น 8 อาคารลุมพินีเพลส ถนนพระราม 3 แขวงและเขตบางคอเเหลม กทม. แต่ น.ส.สุกานดา ก็ไหวตัวทันหลบหนีไปกบดานเสียก่อน

"จากการตรวจสอบข้อมูลอย่างละเอียดทราบว่า รถเก๋ง ที่ยึดมาได้และห้องพักดังกล่าว มีชื่อของ น.ส.สุกานดา เป็นผู้ครอบครองจริง เลยไปขออนุมัติศาลทำการออกหมายจับเอาไว้ จนกระทั่งสืบทราบว่า น.ส.สุกานดา หลบหนีไปเปิดร้านอาหารตามสั่งอยู่ที่บ้านเกิดจึงนำกำลังติดตามไปจับกุมเอาไว้ได้ในที่สุด" ร.ต.อ.ขวัญชัย กล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook