หนุ่มใหญ่ร้อนใจ คนรู้จักขโมยล็อตเตอรี่ เชื่อเป็นรางวัลที่ 1

หนุ่มใหญ่ร้อนใจ คนรู้จักขโมยล็อตเตอรี่ เชื่อเป็นรางวัลที่ 1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวสวนยางสุราษฎร์ฯ ขอความช่วยเหลือ หลังคนรู้จักขโมยล็อตเตอร์รี่ไป มั่นใจเป็นใบที่ถูกรางวัลที่ 1 งวดวันที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา เข้าแจ้งความแล้วแต่ยังไม่ทราบผล แต่ยังร้อนใจ

(1 ก.ย.) นายวิทยา ชำนาญราช อายุ 43 ปี ชาว ต.ถ้ำสิงขร อ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี นำเอกสารใบแจ้งความที่ลงบันทึกประจำไว้ที่ สภ.คีรีรัฐนิคม อ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา หลังถูกคนรู้จักขโมยล็อตเตอร์รี่ประจำวันที่ 16 พฤษภาคม 2559 ไป โดยมั่นใจว่าเป็นรางวัลที่ 1 ประจำงวดดังกล่าว จึงขอให้ตำรวจช่วยเหลือ แต่ยังไม่ทราบผล

นายวิทยา กล่าวว่า เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมา ตนได้ซื้อล็อตเตอรี่ 1 ฉบับ จากแม่ค้าที่ว่าการอำเภอคีรีรัฐนิคม ตนจำได้ว่าเป็นเลข 141737 เพราะว่าเป็นตัวเลขท้าย 3 ตัวที่เฝ้าหามานาน หลังจากซื้อล็อตเตอรี่ฉบับดังกล่าวได้นำมาเก็บไว้ในกระเป๋าเบาะหลังภายในรถยนต์ส่วนตัว

ต่อมาในวันที่ 23 พฤษภาคม ได้ขับรถคันดังกล่าวไปรับ นายศักดิ์ และ นายวัฒน์ (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นคนที่รู้จักกัน เพื่อไปทำธุระที่อำเภอพุนพิน นายศักดิ์ได้นั่งเบาะหน้า และ นายวัฒน์นั่งด้านหลังเพียงคนเดียว ระหว่างทาง นายวัฒน์ ก็ได้หยิบล็อตเตอรี่จากกระเป๋าเบาะหลังออกมา แล้วถามตนว่าซื้อล็อตเตอรี่ด้วยหรือ ตนได้ตอบไปว่าซื้อไว้เผื่อถูกรางวัล

นายวัฒน์ จึงได้ถามต่อว่า แล้วงวดนี้ออกอะไร ตนจึงตอบไปว่า สามตัวหลัง 737 เนื่องจากเป็นเลขที่เฝ้าหาซื้อมาทุกงวด ซึ่งตอนนั้นก็ยังไม่ทราบว่าเลขหน้าตรงกับรางวัลที่ 1 ของงวดประจำวันที่ 16 พฤษภาคม 2559 แต่ก็จำได้ว่ามีตัวเลขสามตัวหน้าคือ 141

เมื่อกลับมาถึงบ้านก็พยายามหาล็อตเตอรี่ฉบับดังกล่าวมาตรวจรางวัล แต่หาเท่าไหร่ก็หาไม่เจอ จึงได้โทรศัพท์ไปหา นายวัฒน์ กลับไม่ยอมรับสาย ตนจึงได้ไปตามหาที่บ้านหลายครั้ง ก็พยายามหลบหน้าตลอด กระทั่งได้เมื่อเจอหน้ากัน ตนจึงได้ขอล็อตเตอรี่ฉบับดังกล่าวคืน แต่ได้รับการปฏิเสธ จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.คีรีรัฐนิคม เมื่อวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา เพื่อให้ช่วยติดตามล็อตเตอรี่ฉบับดังกล่าวคืน แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ

ทั้งนี้ทางผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปยังพนักงานสอบสวน สภ.คีรีรัฐนิคม เจ้าของคดีถึงกรณีดังกล่าว ทราบว่าได้รายงานไปยัง ผกก.สภ.คีรีรัฐนิคม แล้ว และได้รับแจ้งความไว้จริง แต่ไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลคดีได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook