ทำแผน 4 คนร้ายสังหาร "ฉวี อินทระ" อ้างถูกปืนจี้บังคับให้ฆ่า

ทำแผน 4 คนร้ายสังหาร "ฉวี อินทระ" อ้างถูกปืนจี้บังคับให้ฆ่า

ทำแผน 4 คนร้ายสังหาร "ฉวี อินทระ" อ้างถูกปืนจี้บังคับให้ฆ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(2 ก.ย.) เมื่อเวลา 17.00 น. พลตำรวจเอกเฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่นครศรีธรรมราช ติดตามคดีการสังหาร นายฉวี อินทระ ยุติธรรมและผู้อำนวยการสำนักงานคุมประพฤติจังหวัดพังงา และได้คุมตัวผู้ต้องหาที่จับกุมไว้ได้แล้ว 4 ราย เข้าไปทำแผนและนำชี้จุดสังหารที่บ้านเลขที่ 34 หมู่ที่ 2 ตำบลท่าขนาน อำเภอเชียรใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช ท่ามกลางชาวบ้านหลายร้อยคนเข้ามาติดตามดูในที่เกิดเหตุ

เจ้าหน้าที่คุมตัวทั้ง 4 คน เข้าชี้จุดเกิดเหตุซึ่งเป็นสถานที่สังหารนายฉวี อินทระ จนเสียชีวิตจากนั้นได้นำศพไปทิ้งคลองบางจาก ห่างจากจุดเกิดเหตุอีกกว่า 40 กิโลเมตร ในท้องที่ สภ.ปากพนัง ส่วนผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีคือ นายอดิศักดิ์ ทองสมจา หรือหมู อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นหัวหน้าทีมสังหาร 

ส่วนความคืบหน้าของคดีเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา มีญาติๆนำตัว นางสาวณัฐนันท์ หรือ เรย์ อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นนางนกต่อ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ พล.ต.ต.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช และได้ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ถึงความสัมพันธ์กับนายฉวี ทำให้นายอดิศักดิ์ ไม่พอใจบังคับให้ลวงนายฉวีมาพบหากไม่ทำตามจะสังหารน้องชาย จึงยอมทำตาม เมื่อนายฉวีมาถึงตนจึงได้หลบหนีไปจากบ้าน ส่วนนายฉวีได้ถูกนายอดิศักดิ์และลูกน้องรวม 5 คนรุมทำร้ายและมีการจับใส่กุญแจมือส่วนรถยนต์ของนายฉวีนั้น ทราบว่านายอดิศักดิ์หรือหมูเป็นผู้นำไป

ขณะที่นายสุวัฒน์ อายุ 20 ปี หนึ่งในผู้ต้องหาได้ถูกจับได้ภายหลังสารภาพว่าได้ร่วมกับรุมฆ่านายฉวีเพราะถูกนายอดิศักดิ์ ใช้ปืนจ่อหัวขู่บังคับให้ใช้ท่อนไม้รุมทุบตีนายฉวีจนตาย ก่อนแยกย้ายกันหลบไปและถูกตำรวจตามจับกุมได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook