ชาวโลกฮือฮา ร่ำลือคลิปเอเลี่ยน แวะจอดที่ปั๊มน้ำมัน?

ชาวโลกฮือฮา ร่ำลือคลิปเอเลี่ยน แวะจอดที่ปั๊มน้ำมัน?

ชาวโลกฮือฮา ร่ำลือคลิปเอเลี่ยน แวะจอดที่ปั๊มน้ำมัน?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตทั่วโลกต่างวิเคราะห์ คลิปภาพจากปั๊มน้ำมันในเปรู เผยให้เห็นวัตถุประหลาดเคลื่อนที่ได้ อีกทั้งยังมีแสงเรืองรองเดินไปตามทางอย่างเป็นปริศนา

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เมื่อช่วงไม่กี่วันก่อนโลกโซเชียลมีเดียต่างแคลงใจกับวัตถุประหลาดบางอย่าง ที่มาปรากฏให้เห็นอยู่ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในประเทศเปรู มันสามารถเคลื่อนที่และเรืองแสงเปลี่ยนสีได้ โดยบางกระแสเชื่อว่าเป็นสิ่งลี้ลับจากต่างดาว

ตามรายงานระบุว่า คลิปดังกล่าวกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ไปในทันที ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในประเทศเปรู เผยให้เห็นวัตถุประหลาดบางอย่าง ขนาดราวๆ 3 ฟุตเศษ หรือ 1 เมตร สามารถเปลี่ยนสีเองได้ มันเคลื่อนที่อยู่ในย่านพาชาคาแมค ไม่ไกลจากกรุงลิมา เมืองหลวงของประเทศ

นายอันโทนี โชว์ นักวิเคราะห์ศึกษาเกี่ยวกับยูเอฟโอ ได้โพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าว เขาอธิบายว่า สิ่งที่ปรากฏนั้นมีลักษณะเป็นวัตถุเรืองแสงสีฟ้าๆ ขนาดเล็ก เคลื่อนที่ได้ไม่เร็วนัก มันพยายามจะข้ามถนนไปอีกฝั่ง ท่ามกลางการจราจรที่คับคั่งพอสมควร

สื่อท้องถิ่นยังสอบถามกับ นายอันโทนี อีกว่าสิ่งนี้คืออะไรกันแน่ เขาตอบว่าตอนแรกนึกว่าจะเป็นหุ่นยนต์หรือโดรน แต่เมื่อตรวจสอบใกล้ๆ พบว่ามันไม่ได้ใช้เครื่องยนต์และไม่มีเสียงสักนิดตอนเคลื่อนที่ เขายังเชื่ออีกว่า เจ้าตัวนี้น่าจะเป็นมนุษย์ต่างดาวที่มาเยือนศึกษาดาวโลก

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีชาวเน็ตทั่วโลกเข้ามาวิเคราะห์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา มีทั้งฝ่ายเชื่อและไม่เชื่อตามวิจารณญาณส่วนบุคคล แต่ส่วนใหญ่ก็มีการแซวประชดประชัน เช่น เจ้าเอเลี่ยนตัวนี้อาจจะกำลังหาทางไป มาชูปิกชู โบราณสถานชื่อดังก้องโลก..ก็เป็นไปได้ หรือบ้างก็มองว่า สิ่งนี้เป็นเพียงบอลลูนมีแสงก็เท่านั้นเอง

Source: RT.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook