วอนช่วย 'คนบุญในร่างคนบ้า' นอนป่วยติดเตียง

วอนช่วย 'คนบุญในร่างคนบ้า' นอนป่วยติดเตียง

วอนช่วย 'คนบุญในร่างคนบ้า' นอนป่วยติดเตียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วอนช่วย คุณลุงเสรี "คนบุญในร่างคนบ้า" นอนป่วยติดเตียงพูดไม่ได้ ฐานะยากจน ที่ จ.ราชบุรี

จากกรณีเฟซบุ๊ก เพจ "นางฟ้าซาลอน" ได้ทำการแชร์ข้อความวอนให้ผู้ใจบุญช่วยเหลือ คุณลุงเสรี หอมมาก หรือที่ชาวบ้านขนานนามว่า "คนบุญในร่างคนบ้า" ซึ่งเคยออกรายการคนค้นฅน ในชื่อตอน "ลุงเสรี หอมมาก : คนบุญหยาบช้า คนบ้า 6 สลึง" ที่ใช้ชีวิตช่วยเหลือผู้คน ช่วยงานบุญงานกุศล ให้กับสังคมมาตลอด โดยที่ไม่เคยหวังผลตอบแทน แต่หลายปีมานี้ กลับกลายเป็นผู้พิการ ได้เพียงแค่นอนติดเตียงตลอดเวลา แม้แต่พูดก็ยังไม่สามารถทำได้เลย

ล่าสุด จากการติดต่อไปยัง นางมยุรฉัตร สุขสงวน ลูกสาวของ คุณลุง เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า หลังมีการนำเสนอเรื่องราวดังกล่าวในโลกโซเชียลมีเดีย ปัจจุบันต่างมีผู้ใจบุญทยอยโอนเงิน รวมถึงส่งสิ่งของเข้ามาให้ความช่วยเหลือกันเป็นจำนวนมาก สร้างความดีใจให้กับครอบครัว ซึ่งก่อนหน้านี้ได้รับรายได้จากเบี้ยคนสูงอายุและคนพิการเพียงเล็กน้อย ทำให้ไม่พอใช้จ่าย โดยอาการของคุณลุงเสรียังคงทรงตัว และต้องนอนติดเตียงอยู่

สำหรับใครที่ต้องการที่จะช่วยเหลือลุง สามารถโอนเงินช่วยได้ผ่านชื่อบัญชี นายเสรี หอมมาก ธนาคาร ธ.ก.ส. สาขาบ้านโป่ง เลขที่ 243-2-57662-6 หรือส่งของใช้ที่จำเป็นไปที่ บ้านเลขที่ 123 หมู่3 ต.เบิกไทร อ. บ้านโป่ง จ.ราชบุรี 70110 เช่น ผ้าอ้อม size L ข้าวสารอาหารแห้ง และน้ำดื่ม

เครดิต : FB นางฟ้าซาลอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook