จยย.ปาดหน้า ทหารเกณฑ์ซิ่งเก๋งหักหลบ จนพลิกคว่ำ

จยย.ปาดหน้า ทหารเกณฑ์ซิ่งเก๋งหักหลบ จนพลิกคว่ำ

จยย.ปาดหน้า ทหารเกณฑ์ซิ่งเก๋งหักหลบ จนพลิกคว่ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มทหารเกณฑ์ซิ่งเก๋งหักหลบจยย.ขับปาดหน้า พลิกคว่ำเกาะกลาง กลุ่มคนงานที่กำลังก่อสร้างถนนวิ่งหนีกระเจิง รอดหวุดหวิด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (4 ก.ย.) เมื่อเวลา 17.30 น. สภ.เมืองอำนาจเจริญ ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์พลิกคว่ำกลางถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน เหตุเกิดบริเวณโรงสีไฟไทยเจริญวัฒนา ถนนสายหลักชยางกูรอำนาจเจริญ-อุบลราชธานี ต.บุ่ง อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 ซึ่งอยู่ในระหว่างกำลังก่อสร้างยังไม่แล้วเสร็จ พบรถเก๋งยี่ห้อฮุนได สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กก 5646 อุบลราชธานี พลิกคว่ำอยู่กลางถนนที่กำลังก่อสร้างอยู่ ซึ่งบริเวณดังกล่าวเป็นจุดที่กำลังก่อสร้างเกาะกลางถนน ในสภาพที่พังยับเยินทั้งคัน แต่เครื่องยนต์ยังติดเครื่องอยู่

ห่างออกไปพบพลทหารธราเทพ สังกัดมณฑลทหารบกที่ 22 อายุ 22 ปี และนายณัฐวุฒิ อายุ 18 ปี นอนเจ็บอยู่บริเวณกลางถนนดังกล่าว ท่ามกลางคนงานก่อสร้างที่เข้ามาช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากรถเก๋งคนดังกล่าวติดแก๊ส ซึ่งคนงานเกรงว่าจะเกิดระเบิดขึ้นมาได้ จึงได้ให้เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดอำนาจเจริญ นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองคน นำส่งรพ.อำนาจเจริญ

จากการสอบถาม นายสอง อายุ 56 ปี หนึ่งในคนงานก่อสร้างถนน เล่าว่า ขณะที่ตนและคนงานคนอื่นๆ กำลังยืนคุยกันขณะที่กำลังรอรถปูนมาเทปูนที่บริเวณดังกล่าว จู่ๆ รถเก๋งคันดังกล่าวก็เสียหลักพุ่งมาทางตนและกลุ่มคนงานที่กำลังยืนอยู่ ตนและกลุ่มคนงานจึงได้พากันวิ่งหนีแตกกระเจิง เพื่อเอาชีวิตรอด ก่อนที่รถคันดังกล่าวจะพลิกคว่ำ

จากนั้นตนและกลุ่มคนจะได้เร่งช่วยเหลือคนที่อยู่ในรถทั้งสองคนออกมาจากรถคันดังกล่าวโดยเร็ว เนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บตะโกนออกมาขอความช่วยเหลือว่ารถติดแก๊ส ซึ่งอาจจะเกิดระเบิดได้ โชคดีที่กลุ่มคนงานคนอื่นๆ และตนไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด มีเพียงคนขับรถและคนที่นั่งข้างมาด้วยได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

จากการสอบถามพลทหารธราเทพ คนขับรถเก๋งคันดังกล่าว ให้การว่า กำลังขับรถจากตัวเมืองเพื่อที่จะกลับบ้านที่ไก่คำ โดยขับอยู่เลนนอกจนมาถึงที่เกิดเหตุ จู่ๆ รถจักรยานยนต์ที่วิ่งอยู่เดียวกันก็หักเลี้ยวเข้าไปที่เลนใน โดยไม่ได้มีการให้สัญญาณไฟเลี้ยวแต่อย่างใด ตนจึงได้ขับรถหักออกตามเข้าไปเลนในด้วยเพื่อที่จะไม่ได้ชนรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว จนเป็นเหตุทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำที่กลางถนน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุและรวบรวมหลักฐาน จึงลงบันทึกประจำวันไว้ จากนั้นจะได้เชิญคนขับรถเก๋งคันดังกล่าว มาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เนื่องจากเกิดความเสียหายกับถนนที่กำลังก่อสร้าง เพื่อดำเนินคดีต่อไป

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ จยย.ปาดหน้า ทหารเกณฑ์ซิ่งเก๋งหักหลบ จนพลิกคว่ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook