ช่างปูนซื้อรถได้แค่ 2 วัน ซิ่งเสียหลักพุ่งตกคลองตาย

ช่างปูนซื้อรถได้แค่ 2 วัน ซิ่งเสียหลักพุ่งตกคลองตาย

ช่างปูนซื้อรถได้แค่ 2 วัน ซิ่งเสียหลักพุ่งตกคลองตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่างปูน ซื้อรถได้แค่ 2 วัน ซิ่งกระบะเสียหลัก พุ่งตกคลอง เจ้าหน้าที่ปั้มหัวใจช่วยชีวิต ตาย 1 สาหัส 1

ผู้สื่อข่าวรายงานวส เวลา 18.40 น. สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งตกลงน้ำคันคลองชลประทานบริเวณบ้านไร่พัฒนา หมู่ 7 ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง และหน่วยกู้ชีพ รพ.ค่ายสุรศักดิ์มนตรี

ที่เกิดเหตุ พบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีดำ ทะเบียน ผท 4364 เชียงใหม่ สภาพพังยับเยินจมน้ำตกอยู่ในคันคลองชลประทาน ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยและชาวบ้านได้ช่วยกันช่วยเหลือผู้บาดเจ็บขึ้นมาจากรถ โดยต้องทุบกระจกหน้ารถ จึงสามารถนำขึ้นจากน้ำมาได้

มีผู้บาดเจ็บเป็นชาย 2 ราย ไม่ทราบชื่อและนามสกุล ตรวจสอบภายในตัวไม่พบบัตร อาการหมดสติไม่รู้สึกตัวทั้งคู่ จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการปั้มหัวใจ และประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพนำรักษาตัว รพ.ลำปาง อย่างเร่งด่วน

จากการสอบสวน นายมนตรี อายุ 35 ปี หัวหน้าคนงานก่อสร้าง ซึ่งได้มาที่จุดเกิดเหตุก็ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย เป็นช่างปูนและได้มารับเหมาก่อสร้างทำบ้านใกล้กับบริเวณดังกล่าว

ก่อนหน้านี้ตนเองได้เห็นผู้บาดเจ็บขับรถออกมาจากไซด์งานซึ่งคาดว่าจะกลับบ้านที่ จ.ลำพูน โดยทราบว่ารถคันที่เกิดเหตุ เจ้าของรถซื้อมาจากเต้นท์รถได้เพียง 2 วันเท่านั้น ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

ด้าน พ.ต.ต.กมล คิดอ่าน สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง เปิดเผยว่า ล่าสุด ผู้ได้รับบาดเจ็บที่เป็นเจ้าของรถและคาดว่าจะเป็นคนขับรถคันดังกล่าว ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตแล้วที่ รพ.ลำปาง ส่วนอีกรายอาการยังวิกฤติซึ่งแพทย์ต้องดูแลรักษาอย่างใกล้ชิด

อย่างไรก็ตาม สาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้สันนิษฐานว่ารถคันดังกล่าวได้ขับมาด้วยความเร็วสูงประกอบกับถนนเส้นดังกล่าว ซึ่งเป็นถนนเลียบคันคลองได้มีการปรับปรุงซ่อมแซมทำถนนพื้นผิว ซึ่งเป็นทางลูกรังและมีหินกรวดอยู่บนพื้นถนน จึงทำให้รถเกิดเสียหลัก แหกโค้งพลิกคว่ำจนพุ่งตกลงไปในคันคลองดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ช่างปูนซื้อรถได้แค่ 2 วัน ซิ่งเสียหลักพุ่งตกคลองตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook