ส่องหนุ่มกรีซ หวานใจ ดา เอ็นโดรฟิน ครอบครัวไฟเขียวเร่งวิวาห์

ส่องหนุ่มกรีซ หวานใจ ดา เอ็นโดรฟิน ครอบครัวไฟเขียวเร่งวิวาห์

ส่องหนุ่มกรีซ หวานใจ ดา เอ็นโดรฟิน ครอบครัวไฟเขียวเร่งวิวาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าไปได้สวยสุดๆ สำหรับนักร้องสาว "ดา เอ็นโดรฟิน" กับการคบหนุ่มกรีซชาวต่างชาตินามว่า "อเล็กซ์" ซึ่งงานนี้สาวดาได้ออกมาเผยให้ฟังว่า เพิ่งไปเยี่ยมครอบครัวฝ่ายชายที่ต่างประเทศเป็นครั้งแรกเมื่อไม่นานมานี้ ทุกคนให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ส่วนทางด้านครอบครัวตนเองก็แฮปปี้ไม่ได้ว่าอะไร ถามเพียงแต่ว่าเมื่อไหร่จะแต่งงาน

เพิ่งกลับมาจากไปเที่ยวบ้านแฟนหนุ่มที่ประเทศกรีซ?
"ไปกรีซมาก็สนุกสนาน ไปดูบ้านเขามาก็ดี บ้านเขาอยู่ริมหาดสวยงาม เหมือนบ้านเราแบบเกาะสมุยฟิวธรรมชาติ เทคโนโลยีห้างสรรพสินค้ายังไม่ค่อยเข้า ใช้ชีวิตกันแบบชาวเกาะ นี่เป็นครั้งแรกที่เราได้ไปเจอครอบครัวเขา ตัวอเล็กซ์ก็เป็นนักดนตรีเหมือนกันเขาทำงานกับทางอังกฤษและเยอรมัน ทุกคนในครอบครัวก็น่ารัก เขาได้ดูรายการเดอะวอยซ์ของไทยด้วยก็ให้กำลังใจเรา ดาไปกรีซมา 13 วันเอง ยังรู้สึกว่าไม่ค่อยพอ เริ่มรู้สึกชอบเพราะเราอยู่แต่ในเมืองก็จะโหยหาธรรมชาติมากขึ้น ไปอยู่ที่นั้นเราได้กลิ่นอากาศแท้ๆ"

คิดจะย้ายไปอยู่โน่นไหม?
"ยังค่ะ รายการเดอะวอยซ์เพิ่งเริ่มเอง แต่ในอนาคตเราก็ไม่รู้ดาเคยบอกพี่ๆ หลายครั้งแล้วว่า เกิน 3 ปีให้มาถามดาอีกทีนะ ถามว่าไปที่นั้นเขาได้จัดเซอร์ไพรส์อะไรให้เรามั้ย ถ้าเป็นเซอร์ไพรส์วันเกิดของดาจัดที่นี่ได้ฉลองวันเกิดกับคุณแม่ที่โรงพยาบาล แต่ที่นั่นเขาไปนั่งรถเที่ยวเกาะแล้วก็กินอยู่แบบชาวเกาะ ต้องขอบคุณแมทธิวกับลิเดียอีกครั้งที่ทำให้เรามาเจอกัน"

เคยมีหมอดูทักบ้างไหมว่าเราจะได้ย้ายไปอยู่ต่างประเทศ?
"ดาไม่กล้าดู เพราะรู้สึกว่าตัวเองชีวิตเสี่ยงอยู่แล้ว แต่แม่เอาดวงลูกไปดูค่ะ แม่บอกหมอทักมาว่า ตอนแก่ดาจะได้ไปอยู่ต่างประเทศ ตอนนี้เรื่องที่ดารักมากที่สุดก็คือทำอัลบั้มล่าสุดให้สำเร็จลุล่วง และถ้าจบซีซั่นเดอะวอยซ์ครั้งนี้ก็เท่ากับว่าดาร้องเพลงมา 13 ปี ก็อาจจะขอพักเบรกบ้างนิดนึง แต่จะให้ไปอยู่ต่างประเทศเลยคงยังไม่ใช่"

คุณแม่อยู่โรงพยาบาลท่านเป็นอะไร?
"คุณแม่ไม่สบายมีเรื่องออนเพลีย ไทรอยด์ โรคคนสูงอายุ จริงๆ เราก็อยากดูแลเขา วันเกิดก็เลยเอาเค้กไปเป่าในโรงพยาบาล ตอนนี้คุณแม่อาการดีขึ้นเยอะครอบครัวสำคัญ ช่วงนี้มีเวลา 1-2 ชม. ก็ไปหาเขาที่โรงพยาบาล ไปนั่งคุยกับเขาไม่อยากให้อยู่โรงพยาบาลแล้วเครียดมาก เพราะเราทำให้คนอื่นมีความสุขได้ก็ต้องทำให้ครอบครัวมีความสุขด้วย คุณแม่อยู่โรงพยาบาลมาจะ 2 อาทิตย์แล้วก็ได้เจออเล็กซ์แล้ว คุยกันด้วยภาษาอังกฤษคำง่ายๆ"

คุณแม่เจอแล้วให้ผ่านไหม?
"คุณแม่กับยายเจอแล้วก็ไม่ได้บอกว่าผ่านหรือไม่ผ่าน แต่บอกว่าแก่แล้วแต่งเถอะ อายุ 30 แล้วสักทีเถอะ จริงๆ เราก็รักเด็กแต่ไม่รู้จะพร้อมเมื่อไหร่ ถ้ามีงานแต่งคงเป็นงานที่ศิลปินมาเยอะน่าดูและคงจะวุ่นวายมากเลย"

เครดิตภาพ IG: daendorphine

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ส่องหนุ่มกรีซ หวานใจ ดา เอ็นโดรฟิน ครอบครัวไฟเขียวเร่งวิวาห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook