หัวอกแม่!! ชาวเน็ตยกย่องสาวสติไม่ดีดูแลลูกไม่ห่าง แม้เจ็บปางตาย

หัวอกแม่!! ชาวเน็ตยกย่องสาวสติไม่ดีดูแลลูกไม่ห่าง แม้เจ็บปางตาย

หัวอกแม่!! ชาวเน็ตยกย่องสาวสติไม่ดีดูแลลูกไม่ห่าง แม้เจ็บปางตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้(7 ก.ย.59)โลกออนไลน์ได้แชร์คลิปหญิงสาวรายหนึ่งกำลังอุ้มลูกที่เพิ่งคลอดเดินไปเดินมา โดยไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้เพื่อให้ความช่วยเหลือ หลังเพิ่งคลอดเด็กออกมาไม่นาน

จากในคลิปจะเห็นผู้หญิงรายหนึ่งมีอาการคล้ายคนสติไม่สมประกอบกำลังอุ้มเด็กที่เพิ่งคลอดใหม่ๆ เดินกระวนกระวายอยู่ภายในห้องไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้เพื่อให้การช่วยเหลือ หลังจากที่หญิงคนนี้ได้คลอดลูกเองโดยไม่มีใครทำคลอดให้

ด้วยสัญชาตญาณความเป็นแม่หญิงรายนี้จึงได้แต่อุ้มลูกไว้ในอ้อมแขนอย่างอบอุ่นและไม่ให้ใครเข้าใกล้เนื่องจากเกรงว่าลูกตัวเองจะมีอันตราย

ทั้งนี้ผู้ที่ถ่ายคลิปพยายามบอกให้หญิงสาวสงบลงและพยายามให้นั่ง อย่าเคลื่อนไหวเพื่อรอรถพยาบาลให้เข้ามาทำการช่วยเหลือ เนื่องจากเกรงว่าจะได้รับอันตรายจากการเสียเลือดมาก และเด็กที่เพิ่งคลอดก็ไม่ค่อยร้อง เนื่องจากคลอดก่อนกำหนด

ซึ่งจากการสังเกตในคลิปจะเห็นว่าหญิงสาวรายนี้ดูท่าทางมีความสุขหลังจากได้เห็นลูกตัวเองที่เพิ่งคลอด ทั้งที่ตัวเองก็เสียเลือดมากแต่กลับยิ้มได้เมื่อเจอหน้าลูก แม้จะเจ็บปางตายหลังจากคลอดลูกเอง

ล่าสุดได้รับรายงานว่าหญิงสาวสติไม่ดีและลูกชายที่เพิ่งคลอดอาการปลอดภัยดี

หลังจากที่คลิปนี้เผยแพร่ออกไปบนโลกออนไลน์ ชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดนส่วนใหญ่ต่างแสดงความชื่นชมหญิงสาวคนนี้ที่รักลูกตัวเองอย่างมาก ถึงแม้ว่าจะมีสติไม่สมประกอบแต่ความเป็นแม่มีอยู่อย่างเต็มเปี่ยม ไม่ยอมทิ้งลูก ไม่ยอมให้ใครทำอันตรายลูก จะดูแลปกป้องลูกของตัวเองอย่างดีและมีความสุขทุกครั้งที่ได้เห็นหน้าลูก

ซึ่งชาวเน็ตอยากให้คลิปนี้เป็นตัวอย่างและเป็นข้อเตือนใจสำหรับคนที่กำลังจะทำแท้ง หรือ คิดที่จะนำเด็กมาทิ้ง ให้ตระหนักถึงความเป็นแม่บ้าง ขนาดคนที่สติไม่ดี ไม่มีความพร้อมอะไรเลย แต่ก็มีความรับผิดชอบของความเป็นแม่ ดูแลลูกอยู่ไม่ห่าง ไม่ยอมทิ้งลูกไปไหน แต่คนที่สติดีสมประกอบทุกอย่างกลับไม่มีความรับผิดชอบและความเป็นแม่เลยหากคิดจะทำแท้งหรือทิ้งลูกตัวเอง

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Facebook Youlike คลิปเด็ด v3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook