ขนลุก ป้าวัย 58 หายตัวในป่าไผ่ วิญญาณเข้าสิงหลานบอกศพถูกบังตา

ขนลุก ป้าวัย 58 หายตัวในป่าไผ่ วิญญาณเข้าสิงหลานบอกศพถูกบังตา

ขนลุก ป้าวัย 58 หายตัวในป่าไผ่ วิญญาณเข้าสิงหลานบอกศพถูกบังตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี นางพิมพ์พรรณ อายุ 58 ปี ได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ภายในป่าไผ่บนเนื้อที่กว่า 100 ไร่ ค่ายหน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง (สอ.รฝ.) อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังเข้าไปพร้อมกับพวกรวม 5 คน เดินหาเก็บหน่อไม้ป่า แต่รอดออกมาได้ 4 คน เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 5 ก.ย.59

วันนี้ (7 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางญาติได้อ้างว่า ดวงวิญญาณของ นางพิมพ์พรรณ ที่สูญหายได้เข้าสิงร่าง น.ส.วันวิสา อายุ 32 ปี หลานสาว ร่ำไห้วิงวอนให้ญาติช่วยกันออกตามหาร่างของตนในป่า ที่เสียชีวิตแล้ว แต่ไม่สามารถบอกจุดตำแหน่งได้ เนื่องจากถูกดวงวิญญาณเจ้าป่าเจ้าเขาสะกด บังตาทั้งตน และผู้อื่นไม่ให้มองเห็น ทำเอาบรรดาญาติและผู้มาร่วมค้นหา ขนหัวลุกไปตามๆ กัน ท่ามกลางบรรยากาศที่สุดวังเวง ปกคลุมทึบไปด้วยต้นไผ่ที่มีความสูงเกือบ 10 เมตร ซึ่งทางญาติและทหารเรือจำนวนหนึ่ง ได้พยายามออกค้นหาแต่ยังไม่พบ

ต่อมา ดวงวิญญาณ นางพิมพ์พรรณ ได้บอกให้ทางญาติ ไปนิมนต์ พระบุญช่วย จันทิโม (หลวงปู่อี๊ด) ผู้ช่วยเจ้าอาวาส วัดเทพประสาทเตาถ่าน มากระทำพิธีเปิดป่า ขอขมากรรมต่อสิ่งศักดิ์ เจ้าป่าเจ้าเขา ที่คุ้มครองดูแลผืนป่าแห่งนี้ โดยมีเหล่าบรรดาญาติ และเพื่อนพ้อง ต่างมาร่วมอธิษฐานจิตให้สิ่งศักดิ์เปิดทางให้พบร่าง ซึ่งการค้นหาคงยังดำเนินต่อไป มีกำลังพลทหาร สอ.รฝ. หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ และชาวบ้าน กว่า 100 คน และมีความหวังจะพบร่างตามคำทำนายของร่างทรงและผู้มีอาคม

ด้าน นายพิษณุ เพ็งวิสัย อายุ 49 ปี หลานชาย เปิดเผยว่า ตนพร้อมกับ น.ส.วันวิสา ที่ถูกวิญญาณน้าเข้าสิง ได้อยู่ที่บ้านพักในจังหวัดสระบุรี แต่รอฝั่งข่าวจากทางพื้นที่อยู่ กระทั่ง ช่วงเวลา 16.00 น.เมื่อวานนี้ ดวงวิญญาณก็ได้มาเข้าหลาน ทำเอาทุกคนต่างพากันตกใจ กับเหตุการณ์อย่างมาก โดยมาร้องขอให้ทุกคนรีบลงมาที่สัตหีบ เพื่อช่วยกันตามหาร่างของเขา ซึ่งอยู่ในป่าแน่นอน และเสียชีวิตแล้ว แต่ถูกสิ่งลี้ลับในป่าแห่งนี้ สะกดบังไม่ให้ผู้ใดได้เห็น ซึ่งขณะนี้ทุกคนต่างทำใจคิดว่า น้าสาวคงเสียชีวิตแล้วจริง แต่ยังมีความหวังขอให้พบร่าง เพื่อนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลยังบ้านเกิดก็พอ

ล่าสุด เมื่อเวลา 14.00 น. ได้รับแจ้งจากทีมงานค้นหาว่าขณะนี้พบศพของ นางพิมพรรณ พูลทวีป นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ในป่าที่มีต้นไผ่ล้อมรอบหนาทึบ ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดต้องรอการชันสูตรต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook