ผอ.โรงเรียนตบหัวเด็ก ม.2 ชี้สั่งสอนให้เป็นคนดี

ผอ.โรงเรียนตบหัวเด็ก ม.2 ชี้สั่งสอนให้เป็นคนดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้(8 ก.ย.59) ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอ ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอำเภอวังสะพุง จ.เลย ได้ตบนักเรียนชั้นมัธยม ปีที่ 2 บริเวณร้านค้าข้างโรงเรียน จนมีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำของ ผอ.คนดังกล่าว ว่ามีความเหมาะสมหรือไม่ ที่ตบเด็กนักเรียน ผู้สื่อข่าวจึงได้ไปตรวจสอบข้อเท็จจริง

ซึ่ง ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอำเภอวังสะพุง เปิดเผยว่า ภาพในคลิปที่ใส่เครื่องแบบลายพรางคล้ายทหารนั้น เป็นตนเอง และได้กระทำตบเด็กจริงตามในคลิป ส่วนสาเหตุที่กระทำเนื่องจากบันดาลโทสะ จากเมื่อเช้าได้รับแจ้งว่ามีเด็กนักเรียนในโรงเรียนพร้อมเพื่อน ไปมั่วสุมยาเสพติดมา จึงได้ตามมาเจอที่หน้าร้านอาหารหน้าโรงเรียน และได้ตรวจค้นหาสิ่งผิดกฎหมายแต่ไปพบบุหรี่ 1 มวน ในกระเป๋าเสื้อของเด็กชายโต

จึงเกิดความโมโหและบันดาลโทสะตบไปที่เด็กชายโต 3 ครั้ง และตรวจค้นเด็กนักเรียนอีกคนไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย จึงนำตัวเด็กชายโต ไปพูดคุยและตรวจปัสสาวะพบว่าเป็นฉี่ม่วง จึงได้แจ้งไปทางผู้ปกครองของเด็กชายโต ให้ทราบ

ทั้งนี้เด็กชายโต มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับสิ่งเสพติด ทางครูได้พยายามช่วยเหลือ และจับมาหลายครั้งแล้ว ส่วนเด็กชายโต ที่ถูกตบนั้น เคยออกจากโรงเรียนไปแล้วครั้งหนึ่ง แต่เห็นแก่อนาคตของเด็กนักเรียนจึงได้รับกลับมาเรียนอีกครั้ง แต่พฤติกรรมก็ไม่ยอมเปลี่ยน ทางครูที่โรงเรียนต้องการให้เด็กนักเรียนทุกคนที่เรียนที่นี้เป็นคนดี ให้มีอนาคตที่ดี ไม่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด

เด็กนักเรียนทุกคนก็เหมือนลูกหลาน ตนเองก็เปรียบเสมือนพ่อคนหนึ่งที่ต้องสั่งสอนลูกให้เป็นคนดี เมื่อมีคลิปหลุดออกมาถามว่าการกระทำรุนแรงหรือไม่นั้นไม่ขอตอบ แต่ทั้งนี้การกระทำในคลิป เพื่อให้เด็กนักเรียนเป็นดี ตั้งใจเรียน มีอนาคต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook