คลิปพ่อค้าใจงาม ทำขนมโตเกียวให้น้องหมาช่วงรอไฟแดง

คลิปพ่อค้าใจงาม ทำขนมโตเกียวให้น้องหมาช่วงรอไฟแดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(9 ก.ย.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอจากเฟซบุ๊กคุณ Guffie Gift พร้อมข้อความว่า “โลกนี้น่าอยู่นะจ๊ะ #โตเกียวมันร้อน #รอแป๊ปนะลูกพี่" โดยเป็นคลิปเหตุการณ์พ่อค้าขนมโตเกียวใช้ช่วงเวลาจอดรถติดไฟแดง โดยมีสุนัขมายืนมองอยู่ข้างรถ โดยพ่อค้าได้ทำขนมโตเกียว ก่อนจะเป่าและโยนให้น้องหมาได้กิน ท่ามกลางเสียงลุ้นของผู้ถ่ายคลิป 

ซึ่งคลิปดังกล่าวมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมมาย หลายคนชื่นชมในน้ำใจของพ่อค้าขนมโตเกียว และพากันสอบถามว่าพ่อค้าคนดังกล่าวปกติขายขนมอยู่ที่ใด

ต่อมา คุณ Klee Pix ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า ถ้าไม่ผิดคน คุณลุงขายโตเกียวชื่อลุงเตี้ย แกเข้ามาขายในหมู่บ้านเราแถวศาลากลางหลัง 6 โมงเย็นทุกวัน เมื่อก่อนคุณลุงขายประจำอยู่ในวัดควน แต่ตอนนี้วัดเค้าซ่อม แกเลยขี่ขายแถวๆ ศาลากลางนี่แหละจ้ะ ในแขวงตรงข้ามโรงเรียนอนุบาลภูเก็ตตอนเย็นๆ แต่ลุงแกใช้ซัมซุงฮีโร่ แกคงยังไม่รู้ ถ้าพรุ่งนี้เราเจอแกเราจะบอกแกให้นะ

ปล. ลุงเตี้ยใจดีมากกกกก กอไก่ล้านตัววว แกจำลูกค้าได้ทุกคนโดยเฉพาะเด็กๆ แค่วิ่งมาแกก็รู้แล้วว่าจะสั่งอะไร ทำรอไว้เลย ลดแลกแจกแถมตลอด เรายังเคยแซวลุงเลยว่า ลุงขายเอาสังคมใช่มั้ย ไม่ได้ขายเอารวย 5555555 แล้วจะถามพิกัดแน่นอนมาให้อีกทีนะ ได้ตามไปอุดหนุนแกเยอะๆ ช่วงนี้ฝนตกเด็กไม่ค่อยออกมากินด้วย T T

ปล2. หลานเราไปซื้อโตเกียววันแม่ ลุงแกเขียนแป้งโตเกียวเป็นคำว่า "รักแม่" แล้วพับอย่างสวยให้หลานเราเอาไปให้แม่ ในราคา 20 บาท แผ่นใหญ่เต็มกะทะ ทำได้ทุกออเดอร์5555

ขอขอบคุณคลิปและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Guffie Gift และ Klee Pix 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook