เนย อาร์ม วิวาหหรูแห่งปี ให้สัญญาจะรักกันตลอดไป

เนย อาร์ม วิวาหหรูแห่งปี ให้สัญญาจะรักกันตลอดไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเข้าพิธีหมั้นแบบไทยๆ ไปเมื่อวันที่ 3 ก.ย.ที่ผ่านมา ล่าสุด ในวันนี้ (10 กันยายน 2559) นักแสดงสาว "เนย โชติกา วงศ์วิลาศ" ก็ได้ควงหวานใจไฮโซหนุ่ม "อาร์ม จันทร์สิริ มณีฉาย" เข้าพิธีฉลองมงคลสมรส ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ซึ่งบรรยากาศภายในงานถูกเนรมิตด้วยธีมงานดอกไม้ "Lily of the Rocky Valley"

และก่อนที่จะเข้าสู่พิธีฉลองมงคลสมรสในช่วงเย็นวันนี้ สาวเนยได้ควงไฮโซอาร์มออกมาเปิดใจต่อสื่อมวลชนถึงความรู้สึกที่มีต่อกัน โดยทั้งคู่ได้เผยว่า ดีใจที่มีวันนี้จากนี้ต่อไปจะขอดูแลกันให้ดีที่สุด พร้อมบอกขอเวลาฮันนีมูนเสร็จแล้วเตรียมมีลูกทันที ส่วนเรื่องสินสอดไม่ขอพูดถึงให้ผู้ใหญ่เป็นคนจัดการ แย้มแหวนเพชร 5 กะรัตเอาตามเลขมงคล

เนย: ตื่นเต้นค่ะ ได้ฤกษ์มานานแล้ว และรอให้มาถึงวันนี้ แต่ดูอาร์มจะตื่นเต้นกว่า เนยไม่ร้องไห้แล้วนะคะ มันบอกไม่ถูกอ่ะ เมื่อก่อนได้ไปแต่งานใหญ่ๆ ของคนอื่น แต่อันนี้มันเป็นงานของเราเอง ตื่นเต้นมาก

งานหมั้นที่ผ่านมาเป็นอย่างไรบ้าง?

เนย: เป็นงานแบบที่เราอยากได้ค่ะ ออกไทยๆ

ทางครอบครัวทั้งสองฝ่ายได้ฝากฝังอะไรบ้าง?

เนย: ครอบครัวเราคุยกันอยู่ตลอดเวลาอยู่แล้วค่ะ วันนั้นทั้งสองฝั่งดูแฮปปี้มากๆ

หลายคนอยากรู้เรื่องสินสอด พอจะบอกได้ไหม?

เนย: ให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ดีกว่าค่ะ ส่วนแหวน 5 กะรัต ถือเป็นเลขพระเลขมงคลค่ะ เราเอาแบบพอดีๆ เพราะมากกว่านี้คงไม่ได้แล้วมันใหญ่ แถมพี่อาร์มเขาเป็นคนเลือกให้ด้วยค่ะ

ธีมงานวันนี้คืออะไร?

เนย: ตั้งแต่งานหมั้นแล้วเราจะใช้ดอกลิลลี่สีขาวและก็มีดอกรักด้วย เพราะเป็นงานไทย ส่วนงานตอนเย็นวันนี้จะเป็นสวนดอกไม้ เน้นดอกลิลลี่เหมือนกัน แต่เราก็จะมีหินเพิ่มเข้าไปด้วย ซึ่งงานก็จะออกมาเป็นแบบที่เราสองคนชอบ

ชุดเจ้าสาวได้ข่าวว่ามาจากต่างประเทศหมดเลย?

เนย: ใช่ค่ะ เป็นจุดที่ทีมงานเลือกมาให้ และเราก็คิดว่าเหมาะกับเราที่สุด

ดูเป็นงานช้างที่สุดสำหรับปลายปีนี้?

เนย: ไม่ใหญ่นะคะ เชิญคนประมาณนึง เราเตรียมตัวมาเรื่อยๆ ส่วนเรื่องชุดก็ให้ทางร้านไปหาให้ตามที่เราอยากได้ ทุกอย่างใช้เวลาเป็นปีนะคะกว่าจะได้มา 3 ชุด ราคาไม่สูงค่ะ เอาที่เหมาะกับเรา ใส่แล้วมั่นใจ

มีคำมั่นสัญญาอะไรให้กัน?

เนย: ใช้เวลาในการคบกันนานนะคะ รู้สึกวันนี้จะเป็นวันที่เราได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันจริงๆ จะรักกันตลอดไป และจะเหมือนเดิมที่สุด

อาร์ม: จะดูแลเขาให้ดีที่สุดครับ และจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด

เนย: เขาเป็นคนเสมอต้นเสมอปลายค่ะ ใช้ชีวิตด้วยและมีความสุข แต่เรื่องจะมีลูกยังไม่ได้คิดเลยค่ะ แต่พี่อาร์มอยากมี เขาอยากแต่งตั้งแต่ 3-4 ปีที่แล้ว แต่เนยไม่พร้อม ถ้าเขาขอตอนนี้ก็ปฏิเสธไม่ได้แล้ว เดี๋ยวไม่มาขออีก (หัวเราะ)

จะมีน้องเลยไหม?

เนย: เขาอยากมีลูกเดือนนี้เลย แต่เนยขอไปเที่ยวก่อน ไปฮันนีมูน แพลนไปเยอรมัน แต่ขอดูสถานการณ์อีกที ขอมีลูกเป็นปีหน้าค่ะ งานละครก็ขอเว้นไว้ก่อน ดูว่าจะมีลูกไหม เนยก็อยากมีนะ ชอบเด็ก แต่อยากมีอารมณ์ไปเที่ยวกันก่อน ก็ไปเช็คสุขภาพเรียบร้อยแล้ว ได้ฤกษ์มาเขาก็พาไปเช็คเลย อยากมีลูกมาก (หัวเราะ) คบกันมา 7 ปีแล้ว เขายังเหมือนเดิม ใจเย็น เวลาเจอเขาเหมือนเราได้เป็นตัวของตัวเอง

อาร์ม: รู้สึกดีที่มีเขาอยู่ด้วย เขาเป็นคนดีครับ ดูแลเทคแคร์เราดี เหมือนแม่คนที่ 2 (หัวเราะ) เขาจะดูแลตั้งแต่การแต่งตัว ใส่รองเท้า เลือกชุด เป็นแม่ศรีเรือนมากครับ ทำอาหารเก่ง ดูแลเก่ง

ต้องปรับอะไรไหมกับการเริ่มใช้ชีวิตคู่?

เนย: เราคบกันมานาน ค่อนข้างจะรู้นิสัยกันดี ก็คงเหมือนเดิมเนอะ ให้เขาน่ารักแบบนี้เหมือนเดิมก็ดีใจแล้วค่ะ

จะให้เนยหยุดทำงานในวงการเลยไหม?

อาร์ม: แล้วแต่เขาเลยครับ

แต่งงานแล้วเนยจะเปลี่ยนนามสกุลไหม?

เนย: เดี๋ยวค่อยว่ากันอีกทีค่ะ เพราะต้องดูฤกษ์เรื่องการจดทะเบียนสมรสก่อนด้วย

เรือนหอตอนนี้เสร็จหรือยัง?

เนย: เขาอยากให้เราไปอยู่บ้านเขาที่เป็นบ้านส่วนตัว ไม่ได้อยู่กับพ่อแม่ และเนยก็มีบ้านแล้วเหมือนกัน เราเลยตัดสินใจไปซื้อที่ทะเลแถวชะอำเอาเป็นเรือนหอ เพราะบ้านในกรุงเทพมีแล้ว ก็สลับอยู่ทั้งสองที่เลยทั้งบ้านเขาบ้านเรา

วันนี้เป็นวันแต่งงานทั้งสองคนมีอะไรอยากจะบอกให้กันและกันฟังบ้าง?

อาร์ม: รักเขาครับ คบกันมานานวันนี้ได้แต่งสักที ดีใจ และจะรักตลอดไปครับ

เนย: ขอบคุณค่ะ ที่ทำให้เราอยู่ด้วยแล้วมีความสุข ขอบคุณที่ทำให้เรามีวันนี้กัน จะทำตัวน่ารักแบบนี้ตลอดไป

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ เนย อาร์ม วิวาหหรูแห่งปี ให้สัญญาจะรักกันตลอดไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook