จ่อเด้ง 5 ตร.เข้ากรุคดียัดยา ทำร้ายผู้ต้องหา

จ่อเด้ง 5 ตร.เข้ากรุคดียัดยา ทำร้ายผู้ต้องหา

จ่อเด้ง 5 ตร.เข้ากรุคดียัดยา ทำร้ายผู้ต้องหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบก.น.3 จ่อเด้งนายตำรวจทำร้ายร่างกายและยัดยาบ้าผู้ต้องหา ช่วยงาน ศปก.น.3 จนกว่าจะสอบข้อเท็จจริงแล้วเสร็จ

พล.ต.ต.ชัยพร พานิชอัตรา ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 (ผบก.น.3) เปิดเผยว่า ภายในวันนี้เตรียมออกคำสั่งให้ ตำรวจฝ่ายสืบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 3 จำนวน 4-5 นาย มาปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการกองบังคับการตำรวจนครบาล 3 หรือ ศปก.น.3 และให้หยุดปฏิบัติงานด้านการสืบสวน จนกว่าจะมีการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงเสร็จสิ้น

ทั้งนี้ สืบเนื่องจาก กรณี นายประเสริฐ และ นางจำรัญ บ่างสมบูรณ์ เข้ายื่นหนังสือร้องเรียนเพื่อขอความเป็นธรรมให้กับ นายสมชาย บ่างสมบูรณ์ บุตรชาย ถูกตำรวจชุดดังกล่าว จับกุมตัวมาจากหมู่บ้านแห่งหนึ่งก่อนจะทำร้ายร่างกาย จนม้ามฉีกขาด และได้เรียกเงินจำนวน 20,000 บาท เพื่อแลกกับการไม่ถูกดำเนินคดี

ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 กล่าวว่า จากการบันทึกการจับกุมทราบว่า นายตำรวจชุดดังกล่าวมีตั้งแต่ รองสาวัตร จนถึงชั้นประทวน ซึ่งยอมรับว่าบางนายเคยมีประวัติการกระทำในลักษณะไปจับกุมและเรียกรับเงินกับผู้ต้องหา เพื่อแลกกับการปล่อยตัวจริง อีกทั้งยังมีพฤติกรรมข่มขู่ทำร้ายประชาชน แต่ยังไม่พบว่าเคยทำร้ายร่างกายผู้ต้องหามาก่อน

ส่วน นายสมชาย แพทย์ระบุว่า ยังมีอาการอ่อนเพลียและมีไข้ มีภาวะโลหิตจาง ส่วนม้ามมีการฉีกขาด แต่ไม่ถึงกับแตก และจากการสอบถามบิดายอมรับว่า นายสมชาย ยังติดยาเสพติดอยู่ และอยู่ระหว่างการเลิกเสพ ส่วนในวันเกิดเหตุยืนยันว่าลูกชายไม่มียาบ้าอยู่กับตัว ซึ่งตำรวจจะทำการสอบปากคำ นายสมชาย อีกครั้ง โดยยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook