เด้ง! 3 ตร.ยัดยาทำร้ายร่างกายผู้ต้องหาคดียาเสพติด

เด้ง! 3 ตร.ยัดยาทำร้ายร่างกายผู้ต้องหาคดียาเสพติด

เด้ง! 3 ตร.ยัดยาทำร้ายร่างกายผู้ต้องหาคดียาเสพติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 สั่งเด้ง 3 นายตำรวจชุดสืบสวน บก.น.3 ทำร้ายร่างกาย ยัดยา ผู้ต้องหาคดียาเสพติด พร้อมตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงแล้ว

พล.ต.ต.ชัยพร พานิชอัตรา ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 มีหนังสือคำสั่งเลขที่ 139/2559 เรื่องให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการ จากกรณีเมื่อวันที่ 9 กันยายน 2559 นายสมชาย บ่างสมบูรณ์ ได้ให้ญาตินำหนังสือมาร้องเรียน/ขอความเป็นธรรมให้ดำเนินการกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จับกุมในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า)ไว้ในการครอบครองโดยผิดกฏหมาย ในวันที่ 31 สิงหาคม 2559 เวลา 21.30 น. และนำส่งสถานีตำรวจนครบาลมีนบุรี

ซึ่งในการจับกุม นายสมชาย อ้างว่ามีการทำร้ายร่างกายตนเองและมีเพื่อนเห็นเหตุการณ์ และเพื่อนได้ถูกจับกุมข้อหาเดียวกัน โดยมีการเรียกเอาทรัพย์สินจากตนเองและเพื่อนจำนวน 20,000 บาท และจำนวน 10,000 บาท ซึ่งตนและเพื่อนได้ประกันตัวในชั้นศาลอาญา เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2559

และต่อมามีอาการบาดเจ็บมาโดยตลอด และเมื่อวันที่ 5 กันยายน 2559 ได้ไปรักษาตัวที่ รพ.นพรัตน์และแพทย์ให้นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลเนื่องจากมีอาการฟกซ้ำภายในและเกรงกลัวอันตรายจากลุ่มเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าวที่จะมาทำร้ายตนและเพื่อน จึงขอความเป็นธรรม

ทั้งนี้ เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายต่อทางราชการและเกิดความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย พร้อมทั้งให้การสืบสวนข้อเท็จจริงเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ จึงมีคำสั่งให้ ร.ต.อ.สมศักดิ์ วงศ์สมศรี ร.ต.ท.ศรายุทธ เจะเละ รองสารวัตร กองกำกับการสืบสวนสอบสวน บก.น.3 และ ด.ต.เริงณรงค์ รัตนโสภณ ผู้บังคับหมู่ กองกำกับการสืบสวนสอบสวน บก.น.3 รวม 3 นาย ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการ กองบังคับการตำรวจนครบาล 3 หรือ ศปก.บก.น.3 ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน 2559 เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook