รวบ 2 แม่ลูกฆ่าเพื่อนบ้าน หอบศพขึ้นซาเล้งทิ้งนาข้าว

รวบ 2 แม่ลูกฆ่าเพื่อนบ้าน หอบศพขึ้นซาเล้งทิ้งนาข้าว

รวบ 2 แม่ลูกฆ่าเพื่อนบ้าน หอบศพขึ้นซาเล้งทิ้งนาข้าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (10 ก.ย.) ความคืบหน้ากรณีพบศพ นายสมชาย หรือ อ๊อด อายุ 41 ปี ที่บริเวณทุ่งนา ในซอยเปลี่ยวระหว่างซอยคลองสี่ตะวันตก 11-12 ม.4 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

จากการสอบถาม นางศิริพร อายุ 61 ปี มารดาผู้เสียชีวิต ให้การว่าผู้เสียชีวิตได้ออกจากบ้าน ม.4 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยไปพร้อมกับ นายนิค ตั้งแต่วันที่ 30 ส.ค. และไม่กลับบ้านจึงได้มาแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.คลองหลวง เมื่อวันที่ 2 ก.ย.ที่ผ่านมา

นางศิริพร ให้การเพิ่มเติมว่าก่อนหน้านี้ นายสมชาย ผู้เสียชีวิต ได้มีปัญหาทะเลาะกับนางหลาน ซึ่งเป็นแม่ของนายนิค มีอาชีพเก็บของเก่าขาย ในเรื่องเกี่ยวกับนางหลานกล่าวหาว่า ผู้ตายได้โกงเงินตนจากการขายของเก่าที่หาเก็บมาด้วยกัน

โดยนางหลานไม่ได้ส่วนแบ่งด้วย จึงรู้สึกโกรธแค้น และนางหลานได้มีการขู่เอาชีวิตของนายสมชายหลายครั้ง โดยบอกว่าหากลูกชาย ซึ่งคือ นายนิค ออกจากคุกมา จะให้มาอุ้มนายสมชายไปทำการฆ่าทิ้ง

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในหมู่บ้านพบว่า เมื่อวันที่ 30 ส.ค.ช่วงบ่าย ได้มีนางหลาน และนายนิค ขับรถซาเล้งมาหานายสมชายที่บ้าน ต่อมาได้ออกจากบ้านไปด้วยกัน จนกระทั่งเวลาประมาณ 21.04 น. พบเห็นนางหลานขับรถซาเล้งบรรทุกศพออกไปทางด้านคลองสี่ โดยมีนายนิคนั่งมาด้วยกัน

จากการสืบสวนทราบว่า นายนิค นั้นมีชื่อจริงชื่อ นายศักดิ์ชัย อายุ 22 ปี โดยมีมารดาชื่อ นางศจี หรือ หลาน อายุ 51 ปี ซึ่ง นายศักดิ์ชัย หรือ นิค เพิ่งพ้นโทษในคดีลักทรัพย์ และออกจากเรือนจำจังหวัดธัญบุรี เมื่อวันที่ 27 ส.ค.ที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ สืบสวน สภ.คลองหลวง ได้เชิญตัว นายศักดิ์ชัย และ นางศจี มาทำการซักถามที่ห้องสืบสวน สภ.คลองหลวง โดย นายศักดิ์ชัยให้การรับสารภาพว่า แม่ได้เล่าให้ตนฟังเกี่ยวกับเรื่องที่นายสมชาย โกงเงินค่าขายของเก่า และผู้ตายชอบมาลวนลามน้องสาวตน ซึ่งมีอายุ 9 ขวบ จึงรู้สึกโกรธแค้น

ต่อมาเมื่อวันที่ 30 ส.ค. ตนจึงได้วางแผนให้แม่ขับรถซาเล้งไปส่งตนที่หน้าบ้านนายสมชาย จากนั้นได้ลวงผู้ตายมาที่บ้านของตนแล้วได้ลงมือฆ่าที่บ้านของตน จากนั้นเวลาประมาณ 20.30 น. จึงได้นำศพของนายสมชายขึ้นรถซาเล้ง โดยใช้ผ้าห่มห่อศพแล้วนำถุงขยะมาปกคลุมทับอีกที แล้วนำศพไปทิ้งยังทุ่งนาตรงที่พบศพดังกล่าว แล้วกลับมาอยู่บ้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ทำการจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับ นายศักดิ์ชัย หรือ นิค โดยกล่าวหาว่ากระทำผิดฐาน "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และร่วมกันซ่อนเร้นอำพรางศพ" ตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี ที่ 634/2559 ลงวันที่ 10 ก.ย. พ.ศ.2559

และ นางศจี โดยกล่าวหาว่ากระทำผิดฐาน "ร่วมกันซ่อนเร้นอำพรางศพ" ตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี ที่ 635/2559 ลงวันที่ 10 ก.ย. พ.ศ.2559 พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ซาเล้ง

ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา พร้อมทั้งได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภาค 1 มาเก็บตัวอย่าง DNA ผู้เสียชีวิตที่บริเวณรถซาเล้งที่ใช้ขนศพไปทิ้งอำพราง และบริเวณบ้านที่เกิดเหตุ เพื่อใช้เป็นพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ในการพิจารณาคดีในชั้นศาล จากนั้นจะได้นำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ รวบ 2 แม่ลูกฆ่าเพื่อนบ้าน หอบศพขึ้นซาเล้งทิ้งนาข้าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook