วุ้นเส้น เมินโดนด่า ลง IG ภาพคู่เพื่อนสนิท เจนี่ งานปาร์ตี้วันเกิด

วุ้นเส้น เมินโดนด่า ลง IG ภาพคู่เพื่อนสนิท เจนี่ งานปาร์ตี้วันเกิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งใจจะจัดงานวันเกิดให้แฮปปี้ทั้งที แต่ก็เกิดดราม่า หลังจากลงรูปซะได้ เป็นสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ใคร ๆ ก็คงจับจ้องจับตามอง ล่าสุดที่เพื่อนสนิท "วุ้นเส้น วิริฒิพา" ลงภาพคู่เจนี่ แต่กันเห็นแก้มก้นขาวจั๊วะเลยทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา ล่าสุด มีโอกาสได้เจอวุ้นเส้น เลยต้องถามกันหน่อยถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

"จริงๆ เราไม่ใช่ไม่คิดอะไรนะคะ ก็ดูงานมันก็เป็นธีม ตอนลงเราก็ยังนั่งอยู่กับเจนี่ ยังถามว่าลงรูปนี้โอเคไหม ก็คุยปกติ เขาก็โอเค มีคุยกันว่าเห็นได้ไหมเนี่ย เขาก็ไม่ซีเรียสไง แต่ก็คิดว่าลบดีกว่าแล้วลงใหม่"

เจนี่ว่ายังไงบ้าง
"ก็วันเกิดเขาอ่ะ มันก็เป็นธีมส่วนตัวจริงๆ ไม่มีคนอื่น เข้าใจค่ะว่าลงรูปอาจจะมีคนเอาไปใช้แล้ววิพากษ์พิจารณ์ต่างๆ มันก็เป็นเรื่องที่เราโดนมาตลอดอยู่แล้ว อย่างเจนี่เขาก็บอก เขาถ่ายชุดว่ายน้ำมาตั้งหลายที อายุก็เท่านี้แล้ว แต่ก็หลายอย่าง คนอาจจะวิพากษ์วิจารณ์กันไป ปกติ"

หลายคนบอกเราจะเป็นคนที่เซ็กซี่ที่สุดทุกๆ ครั้ง
"แต่งานนี้ต้องยอมแพ้นางค่ะ งานนี้ก็ต้องยอมนางจริงๆ นางสวยมาก เจ้าของวันเกิดอ่ะก็ต้องที่สุด เจนี่เองก็บอกไม่ต้องดราม่า เราก็คุยกันเลย เป็นเพื่อนกันอ่ะ พอเราเห็นรูปก็ถามว่าเอายังไง แต่เขาไม่ได้ซีเรียสนะ กับตัวเราเองก็โดนจับจ้องเหมือนกันว่าใส่จีสตริง เราไม่ได้ใส่นะคะ ไม่ใช่เลย เราใส่เลกกิ้ง ซึ่งหนามาก อันนี้คือขอบที่เป็นลาย ไม่ใช่

สำหรับปีนี้เซอร์ไพรส์สำเร็จไหม
"คือเขาก็รู้อ่ะค่ะ แต่ไม่รู้ว่าจัดที่ไหน แล้วก็มีเซอร์ไพรส์จากน้องๆ มาเดินแบบ ร้องเพลง เจนี่ก็แฮปปี้มาก"

มีอวยพรพิเศษไหม
"ก็จัดเต็มอ่ะค่ะ เมื่อวานเพื่อนที่ไปก็อยากให้เจนี่มีความสุขแหละ ปีนี้แก๊งนางฟ้ามีของขวัญให้ไหม ก็ดูๆ กันอยู่ค่ะ มีทริปเที่ยวไหมเหรอ ยังไม่ได้คิดอะไรมากค่ะ ขอให้ว่างตรงกันก่อนแล้วกัน เจนี่เขามีทุกอย่างแล้วอ่ะ กำลังดูของเล่นแปลก ตลกๆ ให้ ที่แบบเซอร์ไพรส์จริงๆ"

ภาพจากอินสตาแกรม vjwoonsen , janienineeleven , vatanika , crishorwang

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ วุ้นเส้น เมินโดนด่า ลง IG ภาพคู่เพื่อนสนิท เจนี่ งานปาร์ตี้วันเกิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook