ตำรวจจับหนุ่มค้ายา เมียร่ำไห้อ้อนวอน ขออยู่เฝ้าผัวติดคุก

ตำรวจจับหนุ่มค้ายา เมียร่ำไห้อ้อนวอน ขออยู่เฝ้าผัวติดคุก

ตำรวจจับหนุ่มค้ายา เมียร่ำไห้อ้อนวอน ขออยู่เฝ้าผัวติดคุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจจับหนุ่มใหญ่ติดยางอมแงม จนต้องรับยาบ้ามาขายเองพร้อมของกลาง เมียเข้ามากอดอ้อนวอนทั้งน้ำตาขอตามไปนั่งเฝ้าผัวจนกว่าจะส่งตัวเข้าเรือนจำ

(12 ก.ย.) พ.ต.อ.ณัฐณวิทย์ สิทธาภิรมย์ ผกก.สภ.เมืองอำนาจเจริญ สืบทราบว่ามีการลักลอบจำหน่ายยาบ้าให้กับวัยรุ่นที่บ้านเช่าหนังหนึ่งไม่มีบ้านเลขที่ ต.โนนหนามแง อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ จึงได้สั่งการให้ พ.ต.ท.เทวราช เอื้อวงษ์ประเสริฐ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจออกสืบสวนที่บ้านหลังดังกล่าว

เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงที่บ้านหลังดังกล่าว เป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบชายวัยกลางคน ทราบชื่อภายหลังคือ นายประสิทธิ์ สีพัด อายุ 58 ปี ทำท่าทางมีพิรุธอยู่ที่บริเวณหน้าบ้านเช่าหลังดังกล่าว เมื่อเห็นตำรวจได้วิ่งหนีหลบหนี ตำรวจไล่ติดตามจับกุมตัวมาได้ ตรวจค้นพบยาบ้าบรรจุซองพลาสติกใสพ้อมขาย 1 ซอง จำนวน 151 เม็ด

สอบสวน นายประสิทธิ์ ให้การรับสารภาพว่า เพิ่งพ้นโทษออกจากคุกในข้อหาเสพยา เมื่อปีที่แล้ว หลังจากพ้นโทษออกมาก็มายึดอาชีพรับจ้างทั่วไป ได้ค่าจ้างวันละ 200 บาท และหวนกลับไปเสพยาบ้าอย่างหนักวันละ 10 เม็ด ทำให้เงินที่หามาได้แต่ละวันไม่พอที่จะซื้อยาบ้าเสพ จึงได้หันมาค้ายาบ้าเอง

โดยรับซื้อแบบนำมาขายก่อนผ่อนส่งกันภายหลัง จากเพื่อนในหมู่บ้านเดียวกัน จะรับมาครั้งละ 1 ถุง จำนวน 200 เม็ด ในราคาถุงละ 15,000 บาท แล้วนำมาแบ่งขายต่อในราคาเม็ดละ 200 บาท ให้กับวัยรุ่นในแหล่งชุมชน

อย่างไรก็ตาม ขณะตำรวจควบคุมตัว นายประสิทธิ์ เพื่อดำเนินคดีข้อหาครอบครองยาบ้าเพื่อจำหน่าย นางสาวดอกจันทร์ อายุ 47 ปี ภรรยาของนายประสิทธิ์ ได้วิ่งเข้ามากอดนายประสิทธิ์ไว้ พร้อมกับอ้อนวอนทั้งน้ำตากับตำรวจว่า ขอให้ตนได้ไปนั่งเฝ้าอยู่เป็นเพื่อนสามีที่ สภ.เมืองอำนาจเจริญ จนกว่าตำรวจจะนำตัวสามีของตนไปฝากขังที่เรือนจำ เนื่องจากตนรักสามีมากอยู่กินด้วยกันมาหลายปี

ทางด้าน พ.ต.อ.ณัฐณวิท์ ผกก.สภ.เมืองอำนาจเจริญ ก็ได้อนุญาตให้ น.ส.ดอกจันทร์ ผิวเงิน มานั่งเฝ้าสามีที่ สภ.เมืองอำนาจเจริญ ขณะที่เจ้าหน้าที่นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ เพื่อสอบปากคำเพิ่มติมและดำเนินคดีตามกฎหมาย เนื่องจากเห็นใจในความรักของภรรยาที่มีต่อสามี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook