หนุ่มเมาพังห้อง นศ.สาว ที่แท้เป็นเด็กปี 1 แม่เจรจาชดใช้ให้ทั้งหมด

หนุ่มเมาพังห้อง นศ.สาว ที่แท้เป็นเด็กปี 1 แม่เจรจาชดใช้ให้ทั้งหมด

หนุ่มเมาพังห้อง นศ.สาว ที่แท้เป็นเด็กปี 1 แม่เจรจาชดใช้ให้ทั้งหมด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักศึกษาสาว ม.ดัง เจรจายอมความ หลังชายคลั่งพังห้องเละ แม่โผล่มาตกลง ยอมชดใช้ค่าเสียหายให้ พบผู้ก่อเหตุเป็นนักศึกษาปี 1

(12 ก.ย.) จากกรณีที่ผู้เสียหายเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านรังสิต ได้โพสต์เรื่องราวเตือนภัยผ่านทางเฟซบุ๊ก เนื่องจากมีคนร้ายลักษณะเมายา ก่อเหตุบุกห้องที่หอพัก ทุบประตูพังเสียหาย ก่อนจะพยายามข่มขู่ต่างๆ นานา รวมทั้งขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่เหยื่อสาวได้อาศัยจังหวะเผลอวิ่งหลบหนีมาได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: นศ.สาวโพสต์อุทาหรณ์ นอนอยู่หอพัก คนเมายาบุกพังประตู

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ร.ต.อ.ชัยยันต์ คุณรักษ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้เรียก น.ส.ไนซ์ (นามสมมติ) นักศึกษาสาวที่ตกเป็นเหยื่อครั้งนี้มาสอบปากคำเพิ่มเติม และในเวลาต่อมาปรากฏว่า พ่อแม่ผู้ปกครองของชายผู้ก่อเหตุได้แสดงตัวและขอเจรจาและชดใช้ค่าเสียหายให้ทั้งหมด

น.ส.ไนซ์ เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าเมื่อวานนี้ (11 ก.ย.) ระหว่างที่ตนกับแฟนหนุ่มพักผ่อนอยู่ที่ห้องพัก ปรากฏว่าได้ยินเสียงคนร้องโวยวาย เคาะประตูเสียงดัง เมื่อไปส่องดูก็พบชายชุดสีดำ สวมหมวกดำ มากับหญิงสวมชุดสีฟ้า มาทุบประตูหน้าห้องอยู่

ต่อมาชายคนดังกล่าวได้ถีบพังประตูห้อง พร้อมกับถุยน้ำลายใส่ ก่อนจะหายไปสักพัก เพื่อลงไปส่งผู้หญิงที่มาด้วยกลับไปก่อน ตนจึงให้แฟนหนุ่มลงไปตามคนให้มาช่วย ทำให้ตนอยู่เพียงลำพัง ต่อมาชายคนเดิมก็กลับมาอีกครั้ง ตะโกนเรียกให้ตนออกมา ก่อนจะหยิบท่อนเหล็กมาพังประตู จนทะลุเป็นรู แล้วเปิดเข้ามาให้ห้องของตน

ตนรู้สึกตกใจมาก จึงได้ถามไปว่าต้องการอะไร ชายคนดังกล่าวบอกว่า "กูแค่โรคจิตคนหนึ่ง กูขอโทษ ขอมีอะไรด้วยได้ไหม" ด้วยความกลัวตนจึงคว้ามีดทำครัวขึ้นมาป้องกันตัวเอง แล้วไล่ชายคนนั้นออกไป แต่กลับนำเอาน้ำส้มสายชูและน้ำปลามาเทราดใส่ตน ตนอาศัยจังหวะทีเผลอ จึงรีบวิ่งหนีลงบันไดหนีไปไป

ขณะที่แฟนหนุ่มอยู่กับแม่บ้าน พยายามเรียกขอความช่วยเหลือ แต่กลับไม่มีใครเข้ามาช่วยเหลือเลยสักคน ตนจึงโทรแจ้ง 191 จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาควบคุมตัวชายคนดังกล่าวไปสถานีตำรวจ และตนได้เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันเอาไว้

ร.ต.อ.ชัยยันต์ คุณรักษ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุ แม่ของชายผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยเดียวกันนั้น ได้ขอเจราจรชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด จนอีกฝ่ายหนึ่งพึ่งพอใจ

ทั้งนี้ เหตุดังกล่าวที่เกิดขึ้นเป็นคดีที่ยอมความได้ จึงได้มีการถอนแจ้งความ สำหรับผู้ก่อเหตุยังรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เนื่องจากมีบาดแผลที่ศีรษะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook