ชมวิว..เฉียดตาย ชายหญิงร่วงสะพานตกทะเล ลอยคอข้ามคืน

ชมวิว..เฉียดตาย ชายหญิงร่วงสะพานตกทะเล ลอยคอข้ามคืน

ชมวิว..เฉียดตาย ชายหญิงร่วงสะพานตกทะเล ลอยคอข้ามคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประสบการณ์เกือบตาย ชายหญิงชมวิวสะพานริมทะเล ร่วงพลัดตกลงไปลอยคอ ชายกระแทกหินซี่โครงหัก ต้องรอข้ามคืนกว่า จนท.จะผ่านมาเห็น

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า ชายชาวจีนกระโดดทะเล เพื่อลงไปช่วยเหลือเพื่อนสาวที่ผลัดตกจากสะพานสูง แต่พลาดกระโดดตกลงไปกระแทกก้อนหิน โชคดีที่เจ้าหน้าที่ชายฝั่งช่วยไว้ได้ทัน หลังจากหายจากอาการบาดเจ็บจึงได้เดินทางไปขอบคุณทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้าช่วยเหลือจนรอดตาย

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา บริเวณทะเลเมืองฮุยอัน มณฑลฝูเจี้ยน ชายหญิงคู่หนึ่งได้ไปชมพระอาทิตย์ตกบนสะพานแห่งหนึ่ง ระหว่างที่ทั้งคู่กำลังเดินเล่นชมวิวกันอยู่นั้น หญิงสาวได้พลัดตกจากสะพานที่กลายสิบเมตรลงไปในทะเล

เมื่อชายหนุ่มเห็นเช่นนั้น เขาจึงรีบกระโดดตามลงไปช่วยอย่างไม่ทันระวังตัว ทำให้เกิดความผิดพลาด ร่วงตกลงไปหน้าอกกระแทกกับก้อนหินที่อยู่ในบริเวณดังกล่าวเข้าอย่างจัง ทำให้ได้รับบาดเจ็บซี่โครงหัก ไม่สามารถขยับตัวได้ซ้ำอีก

จนกระทั่งต่อมาเวลาประมาณ 01.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชายแดนซิ่วถูที่ออกลาดตระเวนอยู่ใกล้บริเวณดังกล่าวได้ยินเสียงร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ ท่ามกลางความมืด เจ้าหน้าที่ที่ไม่สามารถมองเห็นพวกเขา ประกอบกับระยะห่างระหว่างสะพานกับทะเลที่สูงหลายสิบเมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงใช้โทรโข่งสื่อสารกับพวกเขาเพื่อระบุตำแหน่งและเป็นการปลอบขวัญพวกเขาด้วย

หลังจากนั้นได้ประสานงานกับเรือประประมงและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงให้เข้าช่วยเหลือ หากต้องรอเป็นเวลานาน เกรงว่าพวกเขาจะหมดแรงและจมน้ำหายไป หลังจากเจ้าหน้าที่ดับมาถึงจึงได้โยนอุปกรณ์ช่วยชีวิตจากสะพานลงไปทันที แล้วส่งเจ้าหน้าที่ลงไปช่วยดึงพวกเขาขึ้น ซึ่งใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงในที่สุดก็สามารถช่วยพวกเขาสองคนขึ้นมาได้สำเร็จ

พวกเขาถูกนำตัวส่งในโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บทันที และหลังจากหายจากอาการบาดเจ็บซี่โครงหักดังกล่าวจึงได้เดินทางไปไปสถานีตำรวจเมืองดังกล่าว พร้อมมอบธงผ้าไหมเพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณเจ้าหน้าที่ด้วย

Source: news.qq.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook