สาวทำป่วน คว้าหินทุบตู้เอทีเอ็ม อ้างถูกแบงก์โกงเงินล้าน

สาวทำป่วน คว้าหินทุบตู้เอทีเอ็ม อ้างถูกแบงก์โกงเงินล้าน

สาวทำป่วน คว้าหินทุบตู้เอทีเอ็ม อ้างถูกแบงก์โกงเงินล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวท่าทางเพี้ยน เดินหยิบก้อนอิฐทุบตู้เอทีเอ็มกสิกรฯ จอพัง ชาวบ้านเห็นบ่อย-รู้สึกชิน อ้างมีปัญหากับแบงก์ ถูกโกงเงินเป็นล้าน

(12 ก.ย.) เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งว่าพบสัญญาณตู้เอทีเอ็มธนาคารกสิกรไทย บริเวณปั๊มน้ำมัน ปตท.หน้าโรงเรียนสตรีประเสริฐศิลป์ เกิดขึ้นดังในลักษณะเป็นเหตุฉุกเฉิน จึงได้ให้เจ้าหน้าที่สายตรวจในพื้นที่ไปตรวจสอบ

จุดเกิดเหตุพบชาวบ้านได้มุงดูเหตุการณ์ ตรวจสอบพบก้อนอิฐก้อนใหญ่ตกอยู่ ส่วนบริเวณขอบหน้าจอที่ตู้เอทีเอ็มมีรอยถูกทุบและได้รับความเสียหาย เป็นรอยแตกยาวราวๆ 10 เซนติเมตร อีกทั้งมีพลาสติกหลุดออกมาด้วย

ภายในจากเกิดเหตุ นางสาวพรพรรณ สุวรรณพยัคฆ์ ผู้จัดการธนาคารกสิกรไทย สาขาตลาดเทศบาลเมืองตราด ได้เดินทางมาตรวจสอบความเสียหาย พร้อมระบุว่าเป็นเพียงความเสียหายเล็กน้อย ระบบต่างๆ ในตู้เอทีเอ็มยังคงทำธุรกรรมได้ปกติ

จากการสอบสวนชาวบ้านในพื้นที่เล่าให้ฟังว่า ขณะเกิดเหตุมีหญิงสาวชื่อ นางสาวจีจี้ เป็นคนขายสลากกินแบ่งฯ ในพื้นที่ดังกล่าว อยู่ๆ ก็หยิบเอาก้อนอิฐเข้าไปทุบใส่ตู้เอทีเอ็มดังกล่าว ทำให้ได้รับความเสียหายดังกล่าว ก่อนจะเดินหนีไป ซึ่งที่ผ่านมาชาวบ้านละแวกดังกล่าวก็ทราบถึงพฤติกรรมนี้กันดี

ทั้งนี้จากการตรวจสอบยังพบว่า ก่อนหน้านี้ นางสาวจีจี้ เคยมีปัญหากับธนาคารกสิกรไทย เนื่องจากอ้างว่าถูกโกงเงินไปนับล้านบาท และไม่สามารถขอคืนมาได้ อีกทั้งหลายปีที่ผ่านมา นางสาวจีจี้ ยังคงเขียนข้อความใส่กระดาษ แล้วนำไปติดไว้ตามตู้โทรศัพท์และรถยนต์ที่จอดเอาไว้ ในทำนองประณามการกระทำของธนาคาร

อย่างไรก็ตาม กรณีดังกล่าวอาจจะมีการหารือเพื่อดำเนินการต่อไป เนื่องจากอาจจะถูกเอาเรื่องฐานทำลายทรัพย์สินของธนาคาร แต่ทั้งนี้มีประวัติว่า นางสาวจีจี้ เป็นคนสติไม่สมประกอบ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการติดตามผู้ก่อเหตุมาสอบสวนและตรวจอาการป่วยทางจิตต่อไป

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก สำนักข่าวตราวทีวี @trattv

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook