เพื่อนเจ้าสาวซดเหล้าหนักฉลองวิวาห์ ช็อกดับกลางงานแต่ง

เพื่อนเจ้าสาวซดเหล้าหนักฉลองวิวาห์ ช็อกดับกลางงานแต่ง

เพื่อนเจ้าสาวซดเหล้าหนักฉลองวิวาห์ ช็อกดับกลางงานแต่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากงานแต่งที่น่ายินดีและมีความสุข กลายเป็นเรื่องสุดเศร้าและช็อก เมื่อเพื่อนเจ้าสาวซดเหล้าหนักจนอาเจียนไม่หยุด ล้มฟุบดับกลางงานแต่งเพื่อน

(13 ก.ย.) สำนักข่าวประเทศจีนได้เผยแพร่ภาพจากคลิปวีดิโอหนึ่งที่กำลังได้รับความสนใจจากผู้คนจำนวนมากบนโลกออนไลน์ของจีน วีดีโอดังกล่าวถูกบันทึกไว้เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 11 ก.ย. ที่ผ่านมา เป็นงานเลี้ยงฉลองงานแต่งงานในโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองเหวินชาง มณฑลไห่หนาน ประเทศจีน

เป็นภาพเพื่อนเจ้าสาวคนหนึ่งอายุ 28 ปี สวมชุดกระโปรงสีดำกำลังกระดกเหล้าขาวในแก้วอย่างบ้าคลั่ง ข้างๆเป็นชายหนุ่มกำลังกระดกเหล้าขาวอยู่เช่นเดียวกัน โดยเธอดื่มแบบครั้งเดียวหมดแก้วใหญ่ ชายหนุ่มข้างๆอีกคนจึงได้หยิบขวดเหล้าขึ้นมาซดจนหมดครั้งเดียวเหมือนกัน หลังจากนั้นประมาณ 10 นาที เธอก็มีอาการเมาหนักจนทรงตัวไม่อยู่ล้มลงไปกับพื้น อาเจียนไม่หยุดแล้วหมดสติไป ชายที่ยืนอยู่ด้านข้างทั้ง 2 คน จึงได้ประคองเธอขึ้นมาอย่างทุลักทุเลแล้วนำตัวส่งโรงพยาบาล

ตามรายงานของแพทย์ห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลเมืองเหวินชางระบุว่า หลังจากเพื่อนๆของเธอนำตัวส่งโรงพยาบาลในเวลาประมาณ 15:00 น. แพทย์พบว่าเธอมีการหมดสติและไม่หายใจ จึงได้พยายามช่วยชีวิตเธออย่างเต็มที่แต่หลังจากพยายามอยู่นาน 40 นาที ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตของเธอไว้ได้ โดยแพทย์ระบุว่าเพราะมีปริมาณแอลกอฮอร์ในร่างกายสูง ทำให้เกิดอาการอาเจียนอย่างหนักจนปิดกั้นทางเดินหายใจ ทำให้หายใจไม่ออกเป็นเหตุทำให้เสียชีวิต

ซึ่งหลังจากคลิปวีดิโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นอย่างมาก และขณะนี้เหตุการณ์ดังกล่าวกำลังอยู่ในระหว่างการสอบสวนเพิ่มเติมของเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองเหวินชาง

ที่มาจาก news.sina.com.cn

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook