พนักงานตะลึง สามีภรรยาหอบเงินสดใส่ถุงกระสอบไปซื้อบ้าน

พนักงานตะลึง สามีภรรยาหอบเงินสดใส่ถุงกระสอบไปซื้อบ้าน

พนักงานตะลึง สามีภรรยาหอบเงินสดใส่ถุงกระสอบไปซื้อบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สามีภรรยาจีนหอบเงินนับแสนใส่ถุงกระสอบไปซื้อบ้าน หวังได้อยู่อาศัยในบั้นปลายชีวิต

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า วานนี้ (12 ก.ย.) ที่เมืองหนานหยาง มณฑลเหอหนาน สองสามีภรรยาชาวจีนคู่หนึ่ง แบกถุงกระสอบใส่เงินไปซื้อบ้านของโครงการแห่งหนึ่งในเมืองหนานหยาง

เมื่อพนักงานเปิดถุงกระสอบดูต่างตื่นตะลึงเพราะข้างในถุงกระสอบเต็มไปด้วยเงินสดจำนวนมาก ส่วนมากเป็นธนบัตรใบละ 1 หยวน และ 5 หยวน แต่ด้วยถูกจัดเก็บอย่างกระจัดกระจาย พนักงานไม่สามารถนำธนบัตรเหล่านั้นเข้าเครื่องนับได้ ทางโครงการจึงเรียกพนักงานขายจำนวนหลายคนเข้าไปช่วยแยกและจัดเรียงประเภทธนบัตรใหม่ ทำให้จำเป็นต้องกระจายธนบัตรเต็มห้องโถงในสำนักงานขายเพื่อให้ง่ายต่อการคัดแยก

โดยตลอดการแยกธนบัตรดังกล่าวมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยยืนรักษาความปลอดภัยอยู่บริเวณรอบๆ จนทำให้ได้รับความสนใจจากผู้คนที่อยู่ในบริเวณเป็นจำนวนมาก และพนักงานขายสามารถนับเงินทั้งหมดได้มากกว่า 30,000 หยวน (ประมาณ 156,689 บาท) มากพอสำหรับการวางค่ามัดจำในการซื้อบ้านครั้งนี้

ซึ่งสองสามีภรรยาคู่นี้ประกอบธุรกิจส่วนตัวเล็กๆ พร้อมทั้งเก็บหอมรอมริบธนบัตรใบละ 1 หยวน และ 5 หยวนมาตลอด พอเห็นราคาบ้านสูงขึ้นเรื่อยๆ จึงอยากจะซื้อไว้สักหลังสำหรับอาศัยอยู่ในยามแก่เฒ่า

ตามรายงานระบุว่า บ้านของโครงการนี้มีราคาสูงถึง 7,000 หยวน/ตารางเมตร (ประมาณ 36,560 บาท) พนักงานขายของโครงการเห็นว่าไม่ง่ายเลยที่สองสามีภรรยาคู่นี้จะสามารถหาเงินและเก็บหอมรอมริมได้ จึงจะนำเรื่องนี้ไปขอต่อรองราคาพิเศษจากฝ่ายบริหารให้

source: news.sina.com

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ พนักงานตะลึง สามีภรรยาหอบเงินสดใส่ถุงกระสอบไปซื้อบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook