วิกกี้ สุนิสา ชีวิตแฮปปี้! คุณแม่ท้องอ่อน สวยออร่ามาก

วิกกี้ สุนิสา ชีวิตแฮปปี้! คุณแม่ท้องอ่อน สวยออร่ามาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องขอแสดงความยินดีกับครอบครัวด้วยอีกครั้ง "หิรัญยัษฐิติ" เพราะล่าสุดคุณแม่คนใหม่ของวงการ "วิกกี้ สุนิสา" ได้ออกมาอัพเดทข่าวดีให้เราฟังในงานแถลงข่าว "ฉลอง 5 ปี ทรูซีเล็คท์" ว่า ตอนนี้เจ้าตัวตั้งครรภ์ลูกคนแรกได้เกือบจะครบ 3 เดือน แล้ว ซึ่งคุณสามีอย่างนักแสดงหนุ่ม "ชาย ชาตโยดม" ก็ค่อนข้างที่แสดงออกชัดเจนเลยว่าเห่อลูกคนนี้แบบสุดๆ เพราะนอกจากจะขยันเอาอกเอาใจแล้ว ก็ยังชอบพูดกับลูกในท้องตลอดเวลาอีกด้วย

ส่วนทางด้านการดูแลสุขภาพของตนเอง สาววิกกี้ก็เผยว่าช่วงนี้อาจจะต้องพักการออกกำลังกายไปก่อน และเน้นทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อลูกเป็นหลัก ขณะที่งานละครยังคงเดินหน้าทำอยู่ แต่คาดว่าน่าจะถ่ายเสร็จทันกำหนดการที่วางไว้อย่างแน่นอน...

ตอนนี้อายุภรรค์กี่เดือนแล้วว่า ?
"กำลังจะ 3 เดือนค่ะ (ยิ้ม) ตอนนี้ก็รู้สึกว่าเวียนหัวนิดๆ (หัวเราะ) เรื่องแพ้ท้องถามว่ามีไหม ก็มีนะคะแต่ว่าช่วงแรกๆ ไม่ได้เยอะมาก จนกระทั่งช่วงหลังนี่แหละที่ค่อนข้างหนัก กี้ก็เลยต้องขอยาจากคุณหมอมาช่วย รวมถึงอ่านพวกวิธีการรับประทานผลไม้เพื่อช่วยเรื่องอาการคลื่นไส้ ท้องอืด ท้องผูก เพราะว่าตอนนี้เป็นครบทุกอย่างเลยค่ะ"

มีอาหารอะไรบ้างไหมที่เรารู้สึกว่าอยากกินเป็นพิเศษ ?
"ช่วงนี้อยากกินสตรอว์เบอร์รี่ค่ะ แต่ว่าไม่ชอบที่หวานมากนะ อยากได้แบบที่เปรี้ยวนิดๆ เรียกว่าติดมาก"

ความรู้สึกของคุณสามีล่ะตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
"แฮปปี้ (หัวเราะ) ถ้าเห็นหน้าสามีก็คงนึกหน้าออกนะคะ พี่ชายเขาแฮปปี้มาก เขาดูแลดีมากๆ คือเขาค่อนข้างที่จะหวงและก็เป็นห่วง เนื่องจากนิสัยปกติของกี้ กี้จะเป็นคนที่ซุ่มซ่ามและทำอะไรเร็ว ช่วงนี้เขาก็เลยจะพยายามบอกกี้ให้ช้าลงนิดหนึ่งและพักผ่อนเยอะๆ"

ได้ยินว่าเห่อมากถึงขนาดต้องคุยกับลูกทุกวัน ?
"ไม่รู้ลูกจะได้ยินหรือเปล่า แต่ตอนนี้รู้สึกว่าน่าจะเริ่มมีหูแล้ว (หัวเราะ) คือพอเขารู้ว่ากี้ท้อง เขาก็เริ่มคุยแล้วนะ กี้ก็บอกเขาตลอดว่าลูกคงยังไงไม่ได้ยินมั้ง แต่ก็หยุดไม่ได้เขาห่วงของเขา (ยิ้ม)"

เราต้องปรับตัวยังไงบ้างสำหรับตอนนี้ ?
"ก็เริ่มทานอะไรที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้นค่ะ เพราะก่อนหน้านี้กี้จะเป็นคนที่อาจจะทานอะไรตามใจปากและค่อยออกกำลังกาย แต่ในเมื่อตอนนี้เราต้องหยุดออกกำลังกายไปก่อน เราก็เลยต้องเลือกทานอาหารที่เราไม่ค่อยได้ทาน ถามว่ามีงอแงบ้างไหม ก็มีบ้างแต่ว่ามันก็ต้องค่อยๆ ปรับตัวไป"

การที่เราแพ้ท้องแบบนี้ส่งผลกระทบถึงงานมากไหม ?
"เรื่องงานตอนนี้ยังไม่กระทบค่ะ แต่ที่กองก็ดูแลดีนะ คือพอเขาทราบว่าเราท้องเขาก็จะคอยดูไม่ให้ใส่ส้นสูงนาน หรือถ้ารอระหว่างฉากเขาก็จะหาที่ให้นั่ง"

ตอนนี้มีละครที่รับไว้กี่เรื่อง ?
"มีแค่เรื่องเดียวค่ะ แต่ว่าเพิ่งจะเริ่มถ่ายได้ไม่นานนี้เอง ก็หวังนะคะว่าน่าจะได้ถ่ายพาร์ทของกี้ก่อน ซึ่งทีมงานก็พยายามเร่งให้อยู่ เกรงใจเหมือนกันค่ะ แต่คือเราท้องแล้ว"

นอกจากพี่ชายจะเห่อลูกแล้ว เขาดูแลเราพิเศษยังไงบ้าง ?
"เขาดูแลทุกอย่างเลยค่ะ ตอนนี้กี้นั่งเฉยๆ (หัวเราะ) คือจริงๆ ยังทำได้นะ แต่ว่าเขาอยากช่วย ซึ่งเขาก็จะคอยหยิบน้ำหยิบอะไรให้ตลอด คือกี้คิดไว้นะคะว่าถ้าหากเลยช่วงนี้ไปแล้ว กี้ก็น่าจะกลับมาออกกำลังกายเบาๆ ได้ เพราะกี้ไม่อยากให้เกณฑ์น้ำหนักเยอะค่ะ"

สำหรับเรื่องเพศของลูกล่ะ เราอยากทราบเลยไหม ?
"อยากทราบเลยค่ะ อยากรู้เลย พี่ชายเขาก็อยากรู้เลยรอไม่ไหวแล้ว ถามว่าเราอยากได้ลูกชายหรือลูกสาว เอาจริงๆ ยังไงก็ได้นะ ขอแค่เขาแข็งแรงก็พอ"

ส่วนตัวเราเองล่ะเราคิดว่าน้องจะเป็นลูกชายหรือลูกสาว ?
"เอ่อ...เท่าที่กี้คุยกับคุณแม่นะคะ คุณแม่เขาก็บอกว่าหน้ากี้เปลี่ยน ผิวกี้เปลี่ยน เขาก็เลยรู้สึกว่าจะเป็นลูกผู้ชายหรือเปล่า"

ในส่วนของอารมณ์เราล่ะ มีไหมที่แบบเปลี่ยนแปลง ?
"นิดหน่อยค่ะ คือร้องไห้ง่ายไม่รู้ว่าเป็นอะไร ดูหนังก็ร้องไห้ อยู่บ้านเหงาโทรหาพี่ชายก็ร้องไห้ ไม่รู้ร้องทำไมเหมือนกัน (หัวเราะ) ปกติกี้ไม่ร้องเลยนะ พี่ชายเขายังเคยบ่นเลยว่ากี้ไม่ค่อยติดเขา แต่ว่าช่วงนี้พอเริ่มติดเขาก็ชอบ"

อย่างคุณพ่อหลายคนเขาก็จะแพ้ท้องแทน พี่ชายมีบ้างไหม ?
"ไม่มีค่ะ มันต้องทำยังไงคะอยากจะถามเคล็ดลับ (หัวเราะ)"

เรื่องงานล่ะเรายังรับปกติเหมือนเดิมไหม ?
"ถ้ามีติดต่อมาก็รับนะคะ แต่กี้ก็อาจจะต้องแจ้งเขาไว้ด้วยว่ากี้อาจจะติดต่อกลับช้านิดหนึ่ง เพราะบางทีกี้ก็ต้องดูด้วยว่าช่วงนั้นๆ กี้สุขภาพเป็นยังไง แต่ทางพี่ชายเขาไม่อยากให้ไปไหนเลย (ยิ้ม)"

กำหนดคลอดของน้องตอนนี้คือ ?
"ประมาณเดือนเมษายนปีหน้าค่ะ และก็ตั้งใจว่าน่าจะผ่าคลอดด้วย กลัว (หัวเราะ)"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @sunisajett

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ วิกกี้ สุนิสา ชีวิตแฮปปี้! คุณแม่ท้องอ่อน สวยออร่ามาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook