กระบะพุ่งชนเสาไฟ หนุ่มสาวไม่คาดเข็มขัด ร่างกระเด็นสยอง

กระบะพุ่งชนเสาไฟ หนุ่มสาวไม่คาดเข็มขัด ร่างกระเด็นสยอง

กระบะพุ่งชนเสาไฟ หนุ่มสาวไม่คาดเข็มขัด ร่างกระเด็นสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มสาวขับกระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้าแรงสูง นั่งมาไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัย ทำร่างกระเด็นออกจากรถ ครูดไปพื้น ดับสยองคาประตูบ้านชาวบ้านใกล้เคียง

(14 ก.ย.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยหน่วยบรรเทาภัย 3 เทศบาลนครลำปาง เจ้าหน้าที่ สมาคมกู้ภัยนครลำปาง กำลังชักลากรถกระบะ โตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ทอง ที่เสียหลักชนอัดกับเสาไฟฟ้า แรงสูง และอัดเข้ากับประตูหน้าบ้านหลังหนึ่ง ริมถนนสายลำปาง-แจ้ห่ม ต.เวียงเหนือ อ.เมือง จ.ลำปาง

โดยที่ด้านหน้ากันชนรถ พบร่างผู้เสียชีวิตในสภาพร่างกายแหลก ถูกรถอัดชนติดคากับเสาไฟฟ้าและประตูหน้าบ้านหลังดังกล่าว โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ชักลากรถออกมาแล้วนำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน ทราบชื่อคือ น.ส.อรทัย บุญศิริ อายุ 29 ปี และ นายนพดล วงศ์ม่าน อายุ 29 ปี

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าจุดเกิดเหตุจุดแรก มีร่องรอยการชันเข้ากับเสาไฟฟ้าแรงสูงที่มีหม้อแปลงไฟฟ้าติดตั้งอยู่ เนื่องจากมีร่องรอยการชน ทำให้เสาไฟเสียหายเล็กน้อย นอกจากนี้ยังพบชิ้นส่วนรถยนต์ที่เกิดเหตุกระจัดกระจายในระยะ 50 เมตร ก่อนที่รถจะเสียหลักไปชนอัดกับเสาไฟฟ้าจนแน่นิ่ง

เบื้องต้นคาดว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน น่าจะเดินทางมาจากในตัวเมืองลำปาง เพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านในพื้นที่นอกตัวเมือง ขณะเกิดเหตุมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถเสียหลักชนเสาไฟฟ้า จนรถหมุนคว้าง ประกอบทั้ง 2 คนไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัย ทำให้ร่างกระแทกกระจกประตูด้านคนขับหลุดออก

ขณะเดียวกันรถก็ลากร่างทั้ง 2 คนพุ่งไปอัดกับเสาไฟฟ้าและประตูหน้าบ้านที่อยู่ฝั่งตรงข้าม จนมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว ในเบื้องต้น พ.ต.ตงกมล คิดอ่าน สารวัตร (สอบสวน)สภ.เมืองลำปาง แพทย์นิติเวช รพ.ลำปาง ได้ชันสูตรศพในที่เกิดเหตุก่อนที่จะนำร่างผู้เสียชีวิตไปเก็บรักษาที่ รพ.ลำปาง เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook