พบศพนักศึกษาชายดับ คาหอย่านคลองหลวง

พบศพนักศึกษาชายดับ คาหอย่านคลองหลวง

พบศพนักศึกษาชายดับ คาหอย่านคลองหลวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบศพนักศึกษาชายเสียชีวิตภายในหอพักย่านคลองหลวง ไม่พบร่องรอยรื้อค้นห้อง ตำรวจเร่งหาสาเหตุ

ร.ต.อ.สุริยา ผลชู ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีนักศึกษานอนเสียชีวิตภายในหอพักแห่งหนึ่ง ภายในซอยรังสิตภิรมย์ม.5 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นหอพักสูง 9 ชั้น ชั้นที่ 7 ห้องเลขที่ 7218 พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายอิสะ อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง สภาพศพนอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน สวมกางเกงขาสั้น สวมเสื้อสีเทา ตามร่างกายไม่พบบาดแผล แพทย์ระบุว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 2 ชั่วโมง

สอบถาม นายศุภกฤษณ์ อายุ 23 ปี เพื่อนร่วมห้องบอกว่า เจอผู้ตายครั้งสุดท้ายเมื่อเวลา 02.00 น. และไปเล่นเกมออนไลน์ด้วยกัน เมื่อเวลา 01.00 น. ตนนั่งเล่นอยู่ร้านด้านล่าง ส่วนผู้ตายนั่งเล่นอยู่บนห้อง หลังจากที่ตนเลิกเล่นแล้วจึงกลับขึ้นมาบนห้อง ก็เห็นเพื่อนนอนคว่ำหน้า ตอนแรกนึกว่าเพื่อนแกล้ง จึงไปเขย่าตัวดูและจับหงายหน้าขึ้นมา ก่อนพบว่าเพื่อนเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของหอพักให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยรื้อค้นภายในห้องจึงได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook