หนุ่มทำโทรศัพท์ตกส้วม มือติดคาคอห่านนอนห้องน้ำรอคนช่วยค่อนวัน

หนุ่มทำโทรศัพท์ตกส้วม มือติดคาคอห่านนอนห้องน้ำรอคนช่วยค่อนวัน

หนุ่มทำโทรศัพท์ตกส้วม มือติดคาคอห่านนอนห้องน้ำรอคนช่วยค่อนวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเมาทำโทรศัพท์ร่วงโถส้วม ใช้มือล้วงหยิบแต่พลาดติดคอห่าน ต้องนอนในห้องน้ำเกือบคืน

หนุ่มจีนเมาทำโทรศัพท์ร่วงลงในโถส้วม ไม่รู้จะทำยังไง จึงใช้มือล้วงลงไปหวังเก็บโทรศัพท์ขึ้นมา แต่พลาดมือติดคอห่าน ซึงไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้เพราะเหตุเกิดเพียงลำพัง  หนุ่มคนดังกล่าวได้ตะโกนขอความช่วยเหลือจนเพื่อนบ้านตื่นมาได้ยิน แต่กว่าเพื่อนบ้านจะได้ยินเขาต้องนอนรอความช่วยเหลือในห้องน้ำนานเกือบครึ่งคืน

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เช้าวันที่ 14 ก.ย. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 06.40 น. เจ้าหน้าที่ดับเพลิงกองร้อยอำเภอตงผิง เมืองฮุ่ยโจว มณฑลกว่างตง ได้รับแจ้งว่าชายคนหนึ่งทำของหล่นลงไปในโถส้อม จึงพยายามใช้มือล้วงลงไปหยิบขึ้นมาแต่มือดันติดไม่สามารถดึงออกมาได้

หลังจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งก็ได้รีบไปยังสถานที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงได้ใช้เครื่องมือกู้ภัยทุบโถส้วมและแผ่นกระเบื้องแล้วจึงดึงมือของชายคนดังกล่าวออกมา แต่เพราะแขนของเขาติดอยู่ในโถส้วมเป็นเวลานานทำให้มีอาการบวมและมีแผลถลอกจากการพยายามมือดึงออก

ตามรายงานระบุว่า คืนวันเกิดเหตุชายคนดังกล่าวไปดื่มเหล้ามา เวลาประมาณตี 2 ได้ลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำ ไม่ทันระวังทำโทรศัพท์ร่วงลงไปในโถส้วม จึงใช้มือล้วงลงไปเพื่อจะเก็บโทรศัพท์ขึ้นมา แต่มือดันติดดึงยังไงก็ไม่ออก ในบ้านก็ไม่มีใครอยู่ จึงได้ส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ โชคดีที่เพื่อนบ้านตื่นมาได้ยินเสียงเขา แล้วช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าไปช่วย แต่กว่าเพื่อนบ้านจะได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือก็เป็นเวลาประมาณ ตี 5 แล้ว ซึ่งเขาต้องทนนอนรอความช่วยเหลืออยู่ในห้องน้ำนานเกือบคืน

source: news.qq

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ หนุ่มทำโทรศัพท์ตกส้วม มือติดคาคอห่านนอนห้องน้ำรอคนช่วยค่อนวัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook