ชาวเน็ตสะเทือนใจ จดหมายฉบับสุดท้าย สั่งเสียถึงกู้ภัย

ชาวเน็ตสะเทือนใจ จดหมายฉบับสุดท้าย สั่งเสียถึงกู้ภัย

ชาวเน็ตสะเทือนใจ จดหมายฉบับสุดท้าย สั่งเสียถึงกู้ภัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกออนไลน์ให้ความสนใจ ภาพจดหมายฉบับสุดท้ายของผู้เสียชีวิตที่ก่อเหตุฆ่าตัวตาย เขียนข้อความสั่งเสียถึงเจ้าหน้าที่กู้ภัย สั่งให้เผาศพเลย เพราะไม่มีญาติพี่น้องอีกแล้ว

(17 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจภาพจดหมายเขียนลายมือฉบับสุดท้ายของผู้เสียชีวิต ที่ได้เขียนสั่งเสียไว้ถึงเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่เข้าเก็บศพผู้เสียชีวิต เนื่องจากเป็นศพไร้ญาติ กลายเป็นข้อความสุดสะเทือนใจผู้คนที่ได้อ่าน

ภาพดังกล่าวถูกนำมาแชร์ไว้ที่เพจเฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด) โดยเฟซบุ๊กคุณ เมศ เมศ เจ้าชายน้อย เป็นผู้โพสต์เอาไว้ ระบุว่า เป็นจดหมายของชายไม่ทราบชื่อ อายุราวๆ 40-50 ปี เป็นศพลอยน้ำ พบเงินสดติดตัวราวๆ 2,000 บาท และจดหมายฉบับนี้ที่เขียนถึงเจ้าหน้าที่กู้ภัย บอกว่าไม่มีญาติแล้ว

ทั้งนี้ เจ้าของโพสต์ที่เป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยยังเปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวน่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย พร้อมกับเขียนให้กำลังใจและแนะนำวิถีหาทางออกที่ดีกว่าการทำร้ายตัวเองเช่นนี้ กลายเป็นข้อความที่มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นและไว้อาลัยถึงเป็นจำนวนมาก

ขณะที่จดหมายฉบับดังกล่าว ได้ระบุข้อความว่า "ผมเป็นมะเร็งที่คอและเป็นเนื้องอกในปอด ผมขอมอบให้มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง หรือ มูลนิธิร่วมกตัญญู ผมมีค่าโลงศพ 2,000 บาท ผมทำร้ายตัวเองครับ ช่วยเอาไปเผาเลยครับ เดี๋ยวน้ำเน่าเพราะศพผม ขอบคุณครับ ปวดทุกวันไม่ไหว เดินเข้าห้องน้ำก็เหนื่อย ไม่มีแรง กินก็ไม่ลง ช่วยเผาเลยครับ กระดูกก็ทิ้งไป ผมไม่มีญาติครับ พ่อแม่เสียหมดแล้ว"

อย่างไรก็ตาม ภาพกระดาษจดหมายดังกล่าว เป็นภาพที่โพสต์เอาไว้ตั้งแต่วันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา โดยเจ้าของภาพระบุว่าเป็นเหตุตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน แต่เพิ่งจะมีการหยิบมาแชร์และได้รับความสนใจในโลกออนไลน์กันในเวลานี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook