ลือมั่ว! คลิปอ้างหนุ่มกดเงินถูกตีหัว เลือดนองพื้น MRTสุขุมวิท

ลือมั่ว! คลิปอ้างหนุ่มกดเงินถูกตีหัว เลือดนองพื้น MRTสุขุมวิท

ลือมั่ว! คลิปอ้างหนุ่มกดเงินถูกตีหัว เลือดนองพื้น MRTสุขุมวิท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รฟม.แจงเหตุคลิปว่อนโซเชียลฯ อ้างหนุ่มถูกตีหัวขณะกดเงิน เลือดไหลนองเต็มพื้น บริเวณสถานี MRT สุขุมวิท

จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวีดีโอจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เมื่อวันที่ 16 ก.ย. ช่วงเวลา 19.36 น. โดยระบุว่าเหตุเกิดที่บริเวณสถานี MRT สุขุมวิท โดยชายคนหนึ่งยืนกดเงินอยู่ที่บริเวณตู้เอทีเอ็ม ก่อนจะมีชายอีกคนมาเดินวนเวียนใกล้ๆ

จู่ๆ ชายคนที่กดเงินก็ล้มลงและชัก โดยมีเลือดไหลนองออกมาเต็มพื้น ซึ่งผู้โพสต์คาดว่าจะเกิดจากการถูกคนร้ายตีศีรษะ ซึ่งคลิปถูกแชร์และวิพากษ์วิจารณ์กันไปมากมาย ก่อนที่ผู้โพสต์จะลบคลิปในเวลาต่อมานั้น

ล่าสุด (17 ก.ย.) เฟซบุ๊กการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย หรือ รฟม. ได้โพสต์ข้อความชี้แจงในกรณีดังกล่าวว่า รฟม. ชี้แจงข้อเท็จจริงกรณีมีการโพสต์ข้อความลงสื่อออนไลน์ว่าชายสลบเนื่องจากถูกตีศีรษะไม่ใช่ป้ายยา บริเวณสถานีรถไฟฟ้าสุขุมวิท

รฟม. ขอเรียนชี้แจงว่า เมื่อเวลา 19.20 น.วันที่ 16 กันยายน 2559 พบชายชาวต่างชาติอายุประมาณ40ปี มีอาการเป็นลม ศีรษะฟาดพื้นและมีเลือดออก โดยมีโรคประจำตัวเบาหวานและความดันต่ำ เหตุเกิดบริเวณตู้ ATM ชั้นร้านค้า ใกล้ทางขึ้นลงทางออกที่3 สถานีรถไฟฟ้าสุขุมวิท โดยมีผู้พบเห็นเหตุการณ์ เข้าช่วยเหลือและให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น

จากนั้นเจ้าหน้าที่ของ BEM ได้นำตัวผู้บาดเจ็บเข้ารับการปฐมพยาบาลที่ห้องพยาบาลของสถานี โดยผู้ได้รับบาดเจ็บแจ้งว่าประสงค์เข้ารับการรักษาตัวที่รพ.บำรุงราษฏร์ โดยมีเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลเข้ามาช่วยปฐมพยาบาล ซึ่งฝ่ายรักษาความปลอดภัยและกู้ภัยของ รฟม. ได้อำนวยความสะดวกอย่างใกล้ชิด และได้นำผู้ได้รับบาดเจ็บขึ้นรถส่งโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อย

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊กการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย หรือ รฟม.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook