รถแท็กซี่มาแรง พุ่งชนร้านริมทาง เหตุแผ่นยางติดใต้แป้นเบรก

รถแท็กซี่มาแรง พุ่งชนร้านริมทาง เหตุแผ่นยางติดใต้แป้นเบรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แท็กซี่พุ่งชนร้านค้าริมทางพังยับเยิน เจ็บ 2 ราย เหตุจากแผ่นผ้ายางรองพื้นรถ ไปพันติดอยู่ใต้แป้นเบรก ทำให้เหยียบเบรกไม่ได้

(18 ก.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 07.00 น. ที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุระทึกขวัญ รถยนต์แท็กซี่พุ่งชนเข้าไปในร้านค้าขายของชำ ริมถนนมุขมนตรี เขตเทศบาลนครนครราชสีมา ส่งผลให้ร้านค้าพังเสียหายยับเยิน โชคดีมีผู้ได้บาดเจ็บเล็กน้อย 2 คน แต่ไม่มีเสียชีวิต

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์แท็กซี่สีเหลืองเขียว ยี่ห้อโตโยต้า อัลติส หมายเลขทะเบียน 1มก 1563 กรุงเทพมหานคร สภาพพุ่งชนเข้าไปในร้านค้าที่อยู่ริมถนน ทำให้ตู้ขายสินค้า ตู้แช่เย็น โต๊ะ เก้าอี้ และข้าวของภายในร้านได้รับความเสียหายยับเยิน

เหตุดังกล่าวทำให้มีลูกค้าที่ยืนซื้อของได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 2 คน เนื่องจากถูกเศษกระจกตู้ขายสินค้ากระเด็นใส่เป็นแผล นอกจากนี้ยังมีแมวของเจ้าของร้านถูกรถชนตายในที่เกิดเหตุด้วย 1 ตัว โชคดีที่ไม่มีผู้เสียชีวิต

จากการสอบถาม นายชัชวาล โชคชัย อายุ 72 ปี เล่าเหตุการณ์ด้วยอาการตกใจให้ฟังว่า ขณะเกิดเหตุได้ขับรถออกมาจากบ้านพักเพื่อทำงานตามปกติ แต่ขณะเลี้ยวรถออกมาจากซอยบ้านพักถึงที่เกิดเหตุ เท้าข้างขวาที่เหยียบคันเร่งเกิดไปเกี่ยวกับผ้ายางรองพื้น ทำให้ผ้ายางไปพันติดอยู่ใต้แป้นเบรก ส่งผลให้ตนไม่สามารถเหยียบเบรกได้ รถยนต์จึงพุ่งเข้าไปชนร้านค้าริมทางจนพังเสียหายดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook