มรสุมชีวิต "โรสแมรี่" นักร้องดังยุค 90 พ่อป่วยหนัก เลี้ยงลูกลำพัง

มรสุมชีวิต "โรสแมรี่" นักร้องดังยุค 90 พ่อป่วยหนัก เลี้ยงลูกลำพัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่โลกออนไลน์แชร์เรื่องราวขอความช่วยเหลือให้กับอดีตนักร้องสาวชื่อดังยุค 90 โรสแมรี่ คาฮันดิง เจ้าของเพลง "ให้ทำอย่างไร" ที่ปัจจุบันชีวิตต้องฟันฝ่ามรสุม เลิกรากับสามีต้องเลี้ยงลูกชายวัย 4 ขวบ เพียงลำพัง อีกทั้งคุณพ่อยังล้มป่วยเข้าโรงพยาบาล มีค่าใช้จ่ายหลายแสนบาท

โรสแมรี่ ในวัย 35 ปี พักอาศัยอยู่กับบิดาชาวฟิลิปปินส์ อายุ 77 ปี โดยบิดาตนเองนั้นป่วยเป็นโรคความดันต่ำ โรคนิวโมเนีย(ปอดอักเสบ) และโรคหัวใจตีบ คิดค้างค่ารักษาพยาบาลอยู่นับแสนบาท รายได้ส่วนใหญ่มาจากการรับจ้างร้องเพลงและต้องผันตัวมาเป็นแม่ค้าขายเครป ที่หน้าบ้านเพื่อหารายได้เสริม

ล่าสุดวันนี้ (18 ก.ย.) โรสแมรี่ ได้แจ้งข่าวเศร้าผ่านเฟซบุ๊ก Rosemarie Cahanding ระบุว่า คุณพ่อได้เสียชีวิตลงแล้วอย่างสงบ

อย่างไรก็ตาม เพื่อนศิลปินในยุค 90 อาทิ ออดี้ , ดร.คิดส์ , มอร์กะจาย , เต็ม วุฒิสิทธิ์ ก็ได้หยิบยื่นความช่วยเหลือให้กับโรสแมรี่ พร้อมทั้งจัดคอนเสิร์ต Friends for Friends Concert ในโครงการเพื่อนช่วยเพื่อน ระดมทุนเพื่อช่วยผู้ป่วยชราภาพที่ขาดแคลนของใช้จำเป็น รายได้ทั้งหมดมอบการกุศล ในวันที่ 8 ต.ค. แม้ว่าตอนนี้คุณพ่อของโรสแมรี่ จะจากไปแล้ว เพื่อนๆก็ยังคงยืนยันว่าจะจัดคอนเสิร์ตนี้ต่อไป

ภาพจากเฟซบุ๊ก Rosemarie Cahanding , Milk Kaewalin

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ มรสุมชีวิต "โรสแมรี่" นักร้องดังยุค 90 พ่อป่วยหนัก เลี้ยงลูกลำพัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook