ฉาวโฉ่! คลิปชายชุดดำอ้างยศกระทืบหนุ่ม บอกว่าด่าบุพการี

ฉาวโฉ่! คลิปชายชุดดำอ้างยศกระทืบหนุ่ม บอกว่าด่าบุพการี

ฉาวโฉ่! คลิปชายชุดดำอ้างยศกระทืบหนุ่ม บอกว่าด่าบุพการี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกออนไลน์วิจารณ์หนัก คลิปฉาวชายชุดดำ อ้างยศ กระทืบหนุ่มคนหนึ่งอย่างน่ากลัว ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วยเหลือ กล่าวหาว่าด่าบุพการี

(19 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจคลิปภาพเหตุการณ์ชายคนหนึ่งกำลังทำร้ายร่างกายผู้อื่นในที่สาธารณะ สร้างความตกใจและเกรงกลัวต่อผู้ที่อยู่เหตุการณ์ ทำให้ไม่มีผู้ใดเข้าไปช่วยเหลือ เนื่องจากชายคนดังกล่าวอ้างตัวว่าเป็นทหารยศสิบเอก แต่มีการสืบสวนราวเรื่องว่าแท้ที่จริงเป็นเพียงเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย

คลิปภาพเหตุการณ์ดังกล่าวกำลังถูกแชร์ส่งต่อไปทั่วโซเชียลมีเดีย หลังผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อคุณ Aumasiri Sukjaroe ได้โพสต์คลิปดังกล่าว เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน จ.ชลบุรี พร้อมกับระบุข้อความว่า...

"อ้างตัวเป็นจ่าสิบเอก แต่ทำร้ายประชาชนแบบนี้หรือคะ? เหตุเกิดที่เครือสหพัฒน์ค่ะ โดยมาหาว่าพวกเราด่าถึงบุพการีของเขา แต่พวกเราแค่อธิบายให้ฟังว่าไม่ใช่ เขาก็ทำร้ายเอาอย่างเดียวเลย พอผ่านไปประมาณ 5-10 นาที ก็มีพี่ รปภ.เข้ามาช่วยระงับเหตุ แต่ก็โดนลูกหลงไปด้วย ช่วยแชร์กันด้วยนะคะ สำหรับพวกเราเราว่ามันเกิดกว่าเหตุค่ะ"

ทั้งนี้ เจ้าของคลิปยังได้ชี้แจงเพิ่มเติมว่า กรณีนี้ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้วงการทหารเสื่อมเสีย แต่ชายคนดังกล่าวได้กล่าวอ้างตัวเป็นทหารจริงๆ สาเหตุที่ไม่เข้าไปช่วยห้ามก็เพราะใครๆ ก็รู้สึกกลัวกันไปหมด แม้กระทั่งผู้หญิงยังถูกชี้หน้าด่าเช่นเดียวกัน ทั้งที่เป็นแค่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยบริเวณนั้นเอง

หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก หลายคนคิดเห็นว่าแม้จะเป็นหรือไม่เป็นเจ้าหน้าที่ทหารก็ไม่สมควรทำร้ายร่างกายผู้อื่นอย่างทารุณเช่นนี้ได้

ขณะเดียวกันก็ยังได้มีภาพของชายหนุ่มที่ถูกทำร้ายร่างกาย ได้ถ่ายคลิปชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยอยู่ในสภาพบอบช้ำและมีบาดแผลตามใบหน้า ชายที่ถูกทำร้ายบอกว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเพราะมีคนไปแจ้งว่า พวกตนเปิดเพลงเสียงดังอยู่บริเวณนั้น ชายชุดดำคนดังกล่าวจึงเข้ามาตรวจสอบ กลุ่มพวกตนก็ได้ขอโทษไป

กระทั่งต่อมาปรากฏว่ามีคนขับรถไปชนรถของชายชุดดำคนดังกล่าว แต่เขาตามจับตัวไม่ได้ ก่อนจะย้อนกลับมาหาที่กลุ่มพวกตน แล้วกล่าวหาว่าตนด่าทอไปถึงบุพการี ก่อนจะเข้าทำร้ายแบบไม่พูดไม่จาอะไรไปตามที่เห็นให้คลิปต้นเหตุ

คำเตือน: คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวมีภาพค่อนข้างรุนแรงและไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารญาณในการรับชม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook