ขวัญ งานเข้า! แม่ดับฝันประกาศไม่อยากให้แต่งงาน

ขวัญ งานเข้า! แม่ดับฝันประกาศไม่อยากให้แต่งงาน

ขวัญ งานเข้า! แม่ดับฝันประกาศไม่อยากให้แต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอบปาดเหงื่อเล็กๆ หลังจากที่คุณแม่ได้ยอมรับว่าไม่อยากให้ลูกสาวคนสวยอย่าง "ขวัญ อุษามณี" แต่งงานมีครอบครัว ซึ่งงานนี้พอได้พูดคุยกับสาวขวัญเจ้าตัวก็ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง เนื่องจากคุณแม่ยังห่วงลูกสาวไม่อยากให้ออกจากบ้านไปอยู่ที่อื่นเท่านั้นเอง พร้อมยอมรับความใฝ่ฝันอีกอย่างของเธอเองคือการจัดการแต่งงาน แต่เนื่องจากตอนนี้ยังไม่มีใครมาขอเลยไม่อยากคิดเรื่องตรงนี้มาก

ล่าสุดเห็นว่าคุณแม่ยังไม่อยากให้แต่งงาน?
"ใช่ค่ะ คุณแม่ก็เป็นห่วงลูกสาวเพราะว่าขวัญเป็นลูกคนเล็กด้วย ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ก็ยังดูเป็นเด็กเล็กของที่บ้าน ทั้งที่อายุขวัญจะ 30 แล้วนะ (หัวเราะ) แต่ก็ดีค่ะรู้สึกว่าตัวเองน่าทะนุถนอม จริงๆ เรื่องนี้คุณแม่พูดตั้งแต่ก่อนที่พี่แก้วแต่งงาน คือเขาก็เริ่มรู้ว่าลูกสาวจะต้องห่างออกไปอีกคนหนึ่ง แล้วตัวพี่แก้วเองก็อยู่ต่างประเทศด้วย ตรงนี้ขวัญก็เข้าใจคุณแม่นะคะ คนอื่นเขาอาจจะยังมีคุณพ่อที่คอยดูแลเป็นเพื่อน แต่ว่าคุณแม่ขวัญเป็นซิงเกิลมัมแล้ว ถามว่าคุณแม่อยากให้ทิ้งช่วงออกไปก่อนหรือเปล่าเพราะว่าพี่สาวเพิ่งแต่งงานไป อันนี้คิดว่าถ้าถึงเวลาเดี๋ยวก็คงรู้คำตอบเพราะการแต่งงานเป็นเรื่องที่ไม่มีใครคาดเดาได้"

จริงๆ ตัวเองอยากแต่งงานแล้วหรือยัง?
"ขวัญก็เหมือนผู้หญิงทุกคนที่ยอมอยากมีคู่ชีวิตและอยากมีวันแต่งงานของตัวเอง อยากใส่ชุดสวยสวยและมีภาพโมเมนต์ดีๆ ในความทรงจำ"

พอคุณแม่พูดแบบนี้จะทำให้การแต่งงานของขวัญเกิดขึ้นยากไหม?
"ไม่ยากหรอกค่ะ ขวัญว่าคุณแม่ก็น่าจะมีความสุขกับการที่แบบจะได้เห็นลูกมีความสุขกับการมีชีวิตคู่และการแต่งงาน อันนั้นมันน่าจะเป็นภาพที่สวยงามกว่า ถามว่าอยากแต่งงานตอนไหน สำหรับขวัญตอนไหนก็ได้ค่ะ แต่ว่าขอให้ยังใส่ชุดแต่งงานสวยอยู่"

อยากแต่งกับคนที่เป็นข่าวอยู่ด้วยในปัจจุบันหรือเปล่า?
"(ยิ้ม)ไม่มีใครอยากเปลี่ยนหรือว่าเสียเวลาอะไรบ่อยๆ หรอกค่ะ"

แสดงว่าความรักครั้งนี้ก็มองไปถึงอนาคตจริงจัง?
"ค่ะ"

ก่อนหน้านี้ก็ควงกันไปงานแต่งงานด้วยกันมา?
"ใช่ค่ะ คือพี่กอล์ฟแก่กว่าขวัญอีกนะคะ ด้วยวัยของเขาก็จะมีเพื่อนๆ ที่สละโสดมากกว่าขวัญ อายุของขวัญเองมันเหมือนเพิ่งจะเริ่มต้น แต่ว่าช่วงปลายปีนี้กับต้นปีหน้าเพื่อนขวัญก็จะมีแต่งงานกันหลายคู่เลย ขวัญก็จะเริ่มรู้สึกว่าเพื่อนเพื่อนไปกันหมดแล้วอ่ะ ถามว่าพอไปงานแต่งงานแล้วรู้สึกอินอยากแต่งเร็วขึ้นไหม คือขวัญเป็นคนที่กลัวเรื่องการมีลูก แต่อยากจะมีโมเมนต์แต่งงานสวมแหวนใส่ชุดฟูฟ่องมากกว่า"

อาจจะมีการยื่นข้อเสนอกับคุณแม่ไหมว่าถ้าแต่งงานแล้วจะเป็นการแต่งเข้าบ้านไม่ได้แต่งออก?
"อันนี้ขวัญว่าเดี๋ยวพอถึงเวลาทุกอย่างจะเป็นคำตอบเอง ยังไม่อยากไปเร่ง ตอนนี้ยังไม่มีใครมาขอเลยค่ะเพราะฉะนั้นยังไม่ต้องไปซีเรียส"

ล่าสุดก็เห็นกกอล์ฟลงไอจีถอดเสื้อโชว์ซิกซ์แพ็ก ทำเอาหลายคนก็อิจฉาขวัญ?
"พี่กอล์ฟคัมแบ็กค่ะ จริงๆ หุ่นพี่กอล์ฟก็ดีอยู่แล้วเล่นแป๊บเดียวก็ฟูขึ้น เวลาออกกำลังกายก็ออกด้วยกันค่ะเพราะว่าขวัญมีเพื่อนเป็นเทรนเนอร์ คนที่อยู่ใกล้ตัวก็ชอบออกกำลังกายกันหมด ถามว่าชอบผู้ชายที่ดูล่ำเพื่อที่จะปกป้องขวัญได้ไหม ยังไงก็ได้ค่ะเพราะว่าพี่กอล์ฟเลยจุดนั้นมาแล้ว เรื่องแบบนี้มันคือภายนอก แต่ที่ขวัญรู้สึกดีกับพี่กอล์ฟคือสนิทกันตั้งแต่เด็กๆ มันก็จะมีความผูกพันมากกว่าค่ะ"

เครดิตภาพ IG: kwanusa9

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ขวัญ งานเข้า! แม่ดับฝันประกาศไม่อยากให้แต่งงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook