ฟังอีกมุม! ผู้บริหารรพ.แจง ดูแลสาวปากเบี้ยวมาตลอด 3 ปี

ฟังอีกมุม! ผู้บริหารรพ.แจง ดูแลสาวปากเบี้ยวมาตลอด 3 ปี

ฟังอีกมุม! ผู้บริหารรพ.แจง ดูแลสาวปากเบี้ยวมาตลอด 3 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (21 ก.ย.) เมื่อเวลา 16.30 น. ที่ห้องโถงชั้น 1 รพ.เลอลักษณ์ ถ.นครอินทร์ อ.เมืองนนทบุรี นางพิศพรรณ ศรีไชยยันต์ ผู้บริหาร รพ.เลอลักษณ์, น.ส.ฐิตาภรณ์ ปลอดโปร่ง เลขานุการ, นายพอพล ตันสกุล ผจก.ฝ่ายการตลาด และ ดร.เกียรติศักดิ์ วรวิทย์รัตนกุล ทนายความ ร่วมกันแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน

ถึงเหตุการณ์ที่ น.ส.พลอยณัชชา อายุ 26 ปี นักศึกษาปริญญาโทมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง และนางแบบโฆษณา เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ว่าได้เข้ามาทำศัลยกรรมตัดมุมกรามที่ใบหน้ากับทางโรงพยาบาล แล้วเกิดมีอาการปากเบี้ยว กระดูกแก้มไม่เชื่อมต่อกันและมีรอยแผลเป็นที่ใต้ค้างทางด้านซ้ายนั้น โดยมีการเตรียมเอกสารหลักฐานและรูปถ่ายก่อนทำศัลยกรรมและหลังมาให้ดู

นางพิศพรรณ กล่าวว่า วันนี้ที่ต้องมาแถลงข่าวเพื่อจะขอความเป็นธรรมให้กับทางรพ.บ้าง เนื่องจากบางเรื่องที่ข่าวนำเสนอไปนั้นไม่เป็นความจริงไปทั้งหมด ซึ่งเมื่อวันที่ 9 มิ.ย.2556 น.ส.พลอยณัชชา ได้เข้ามาติดต่อที่โรงพยาบาลเพื่อที่ขอทำศัลยกรรมความงาม โดยการตัดกรามและตัดโหนกแก้ม

แต่ว่าระหว่างทำการศัลยกรรมนั้นได้เกิดอุบัติเหตุทางการแพทย์จนทำให้บริเวณริมฝีปากซ้ายจนถึงปลายค้างเกิดแผลพุผองจากความร้อน ซึ่งทางโรงพยาบาลได้ยอมรับผิดในเรื่องดังกล่าวที่เกิดจากอุบัติเหตุ และได้ทำศัลยกรรมตกแต่งให้กับ น.ส.พลอยณัชชา มาตลอดจนแทบจะเหมือนปกติ

นอกจากนี้ ยังได้ทำศัลยกรรมในเรื่องอื่นๆ ที่ น.ส.พลอยณัชชา ต้องการอีกเป็นกรณีพิเศษ โดยไม่ได้คิดเงินอีกกว่า 500,000 บาท เพื่อแสดงความรับผิดชอบโดยตลอด 3 ปีที่ผ่านมา โดย น.ส.พลอยณัชชา ก็ไม่เคยแจ้งกับทางโรงพยาบาลว่ามีอาการผิดปกติจากการทำศัลกรรม จนทำให้ปากเบี้ยวแต่อย่างใด

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 27 ส.ค.2559 น.ส.พลอยณัชชา ได้เดินทางมาพร้อมกับนำเอกสารมายื่นกับทางโรงพยาบาลว่า จะฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายเป็นจำนวนเงินถึง 11 ล้านบาท ซึ่งเป็นจำนวนเงินที่มากเกินความเป็นจริง และไม่สมเหตุผลจึงไม่ได้ทำตามข้อเรียกร้องแต่อย่างใด

กระทั่งเมื่อวานนี้ น.ส.พลอยณัชชา จึงได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งตนขอยืนยันว่าทางโรงพยาบาลไม่ได้ทอดทิ้งคนไข้แต่อย่างใด ส่วนในเรื่องของคดีความนั้นทางโรงพยาบาลก็พร้อมที่เข้าไปให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

และจะไม่ฟ้องร้องดำเนินคดีกับ น.ส.พลอยณัชชา ที่ทำให้โรงพยาบาลเสียชื่อเสียง ส่วนเรื่องของค่าเสียหายนั้นก็ขอให้เป็นหน้าที่ของทางกฎหมายเป็นฝ่ายตัดสินซึ่งทางโรงพยาบาลพร้อมจะปฏิบัติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook