2 โจ๋นำศพถูกยิงซ้อนจยย.ส่งกู้ภัย ก่อนหายตัวเข้ากลีบเมฆ

2 โจ๋นำศพถูกยิงซ้อนจยย.ส่งกู้ภัย ก่อนหายตัวเข้ากลีบเมฆ

2 โจ๋นำศพถูกยิงซ้อนจยย.ส่งกู้ภัย ก่อนหายตัวเข้ากลีบเมฆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (22 ก.ย.) เมื่อเวลา 06.15 น. สภ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวน อ.หลังสวน ว่ามีคนนำผู้ถูกยิงผู้เสียชีวิตมาส่งที่หน่วยกู้ภัย

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพ นายพีรพล อายุ 18 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .22 เข้าที่ราวนมด้านซ้าย จำนวน 1 นัด คมกระสุนตัดขั้วหัวใจทะลุด้านหลัง เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชม. ตรวจสอบกระเป๋ากางเกงผู้ตาย พบโทรศัพท์มือถือจำนวน 1 เครื่อง และซองยาเส้น 1 ซอง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน เจ้าหน้าที่กู้ภัยเบื้องต้นทราบว่า ช่วงเวลา 05.57 น. มีชายวัยรุ่นทราบชื่อเล่นคือ นายนาย และ นายทีม อายุประมาณ 18-20 ปี ได้ขี่รถจยย.ฮอนด้าเวฟ 100 สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาจากทางวัดโตนด

โดยมีนายทีมเป็นคนขับ ผู้ตายนั่งกลาง และนายนาย นั่งซ้อนท้าย เมื่อมาถึงได้เรียกให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือ หน่วยกู้ภัยจึงเข้าไปช่วยก็พบว่า นายพีรพล ได้เสียชีวิตแล้ว และเมื่อจะไปสอบถามรายละเอียดก็พบว่าทั้งคู่ได้ขี่รถจยย.คันดังกล่าวออกไปแล้ว จึงแจ้งตำรวจ พร้อมนำภาพจากกล้องวงจรปิดมอบให้ตำรวจเพื่อเป็นหลักฐาน

จากการสืบสวน ตำรวจทราบว่าผู้ตาย เป็นมือเลี้ยงไก่ ให้กับญาติคนหนึ่ง ที่ ซ.7 เขตเทศบาลเมืองหลังสวน ต.แหลมทราย อ.หลังสวน จ.ชุมพร จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง โดยชั้นใต้ถุนบ้าน มีสแลนสีเขียวกันทำเป็นคอกเลี้ยงไก่ชน ห่างไปเล็กน้อยจากตัวบ้านเจ้าหน้าที่พบ บริเวณใต้ต้นมังคุดมีร่องรอยการต่อสู้กัน มีรองเท้าแตะ จำนวน 1 คู่ ไฟฉาย และมีดขอไม่มีด้ามอีก 1 อัน ตกอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้น ตำรวจได้ให้น้ำหนักของการเสียชีวิตของนายพีรพล ไว้หลายประเด็น ทั้งเรื่องความแค้นส่วนตัวกับกลุ่มวัยรุ่นคู่อริ หรืออาจจะมีคนมาขโมยไก่ชน แล้วผู้ตายออกไปเจอแล้วถูกคนร้ายยิง และอาจจะเกิดการทะเลาะกันเองในกลุ่มเพื่อน

อย่างไรก็ตาม จะเร่งติดตามตัวชายวัยรุ่นทั้งสองคนที่นำผู้ตาย ซ้อนรถจยย.มาส่งให้กับทางกู้ภัยช่วยเหลือ เพื่อมาสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook