ญาติร่ำไห้อาลัย "โกโก้ นิรุณ" พี่ชายไม่มีห่วง ได้ทำตามฝันครบแล้ว

ญาติร่ำไห้อาลัย "โกโก้ นิรุณ" พี่ชายไม่มีห่วง ได้ทำตามฝันครบแล้ว

ญาติร่ำไห้อาลัย "โกโก้ นิรุณ" พี่ชายไม่มีห่วง ได้ทำตามฝันครบแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สืบเนื่องจากเหตุการณ์ช็อคคนบันเทิง กับการจากไปแบบกะทันหันของนักปั้นมือทอง "โกโก้ นิรุณ ลิ้มสมวงศ์" เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (21 ก.ย.) ท่ามกลางความเศร้าโศกของญาติสนิท รวมทั้งเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการ

ล่าสุด เมื่อเวลา 18.00 น. วันนี้ (22 ก.ย.) ครอบครัวของ นายนิรุณ ลิ้มสมวงศ์ หรือ โกโก้ ได้ทำการจัดพิธีอาลัยตามประเพณีศาสนาคริสเตียน โปรแตสแตนต์ ณ โบสถ์พระกิตติคุณสมบูรณ์ ธนบุรี พร้อมแถลงข่าวเปิดใจถึงสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง และอนาคตของบริษัท โกโก้ โปรดักชั่น หลังจากนี้ให้เราฟังว่า...

"สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้น ช่วงเช้าพี่โก้แกก็ยังปกติดีทุกอย่าง และพอประมาณสักเที่ยงแกก็ขึ้นไปอาบน้ำ เพื่อที่จะไปข้างนอกกับคุณพ่อ แต่อยู่ๆ แกก็ตะโกนออกมาจากห้องน้ำว่าหายใจไม่ออก แน่นหน้าอก เราทุกคนก็เลยขึ้นไปช่วยกันดู และก็เรียกรถพยาบาล ซึ่งตอนที่เรียกรถพยาบาลพี่โก้แกก็ยังมีสติดีทุกอย่าง ยังพูดอยู่เลยว่าหายใจไม่ออก ขอนั่งนะไม่อยากนอน คือแกตอบได้หมด รับรู้หมด เรียกแม่ได้หมด"

"แต่พอส่งถึงโรงพยาบาลก็รู้สึกเหมือนว่าจะมีการตอบสนองบ้าง และจากนั้นผมก็ไม่ได้เข้าไปดูเลย เพราะเขาเข้าห้องไอซียูไปแล้ว จำได้ว่าคุณหมอใช้เวลาช่วยเกือบๆ 2 ชั่วโมง จนถึงเวลาประมาณ 13.57 น. คุณหมอก็เดินออกมาบอกกับทางครอบครัวว่า พี่โก้อาการไม่ตอบสนองแล้ว หมอเขาบอกว่าระบบไหลเวียนโลหิตและหัวใจล้มเหลว ซึ่งอันนี้คือผลที่คุณหมอเป็นคนชันสูตรนะครับ"

เราทราบไหมว่าสาเหตุเกิดจากอะไร ?
"ผมคิดว่าน่าจะเกิดจากการที่พี่โก้ไม่ค่อยออกกำลังกาย แต่พี่เขาก็ไม่ได้มีโรคประจำตัวนะ แกไม่กินเหล้า ไม่เที่ยว ไม่สูบบุหรี่ แค่แกไม่ค่อยตรวจร่ายกาย เรียกว่าชะล่าใจเหมือนกันครับ"

ก่อนพี่โก้จากไปพี่เขาได้พูดลาอะไรกับทางครอบครัวบ้างหรือเปล่า ?
"มันกะทันหันมากๆ งงไปหมดเลยครับ ไม่ได้มีสาเหตุอะไรก่อนเลย แกเพียงแต่บ่นว่าเหนื่อย หายใจและแน่นอก ตอนที่พี่เขาอยู่ในห้องไอซียู คุณแม่ก็อธิษฐานว่า ขอให้พระเจ้าเป็นคนช่วย ฝากทุกอย่างไว้กับพระเจ้า"

ตอนที่ออกจากบ้านพี่โกโก้เขายังมีสติอยู่ไหม ?
"น่าจะมีอยู่นะครับ เพราะผมตามไปกับรถอีกคันหนึ่ง"

ถามถึงกระแสที่ออกมาเรื่องที่พี่โก้เขาเคยพูดถึงนักแสดงสองท่าน ที่เขาอยากให้มาร่วมงาน อันนี้ทางครอบครัวทราบไหม ?
"ไม่ทราบเรื่องเลยครับ ถ้าถามถึงเรื่องในอินเตอร์เน็ต เรื่องจริงก็มีแค่นี้ครับ ไม่มีเรื่องอื่นเลย"

เห็นบอกว่าเป็นโรคตามกรรมพันธุ์จริงหรือเปล่า ?
"ไม่ใช่ครับ พ่อเป็นโรคเส้นเลือดในสมองแตก คนละเรื่องเลยครับ เพราะของพี่โก้เขาเกี่ยวกับหัวใจ ถ้าพูดตามประสาชาวบ้านก็คือหัวใจล้มเหลวฉับพลัน"

ทางส่วนของน้องๆ ในสังกัดตอนนี้จะทำยังไงต่อ ?
"อันนี้ขอปรึกษากับทีมงานและน้องๆ ก่อนนะครับว่าจะไปยังไงต่อ แต่ส่วนตัวผม ผมได้เข้ามาฝึกงานกับพี่โก้เกือบปีแล้ว ถือว่าก็เรียนรู้งานกันมา แต่เดี๋ยวคงต้องปรึกษาน้องๆ และทีมงานว่าจะทำยังไงต่อไป"

ถามถึงความรู้สึกตัวเราเองคิดว่าพร้อมไหมกับการรับช่วงต่อ ?
"ต้องรอปรึกษากันดูอีกทีครับ ตอนนี้น้องมีประมาณ 100 กว่าคน เกือบๆ 200 คน เยอะมาก"

เริ่มมีน้องบางส่วนเข้ามาพูดคุยถึงทิศทางอื่นๆ บ้างหรือยังว่าจะเป็นยังไงต่อ ?
"มีถามบ้างในแชทครับ แต่ผมก็ยังไม่ตอบ คือตอนนี้ยังอยากขอคุยกันก่อน อีกอย่างเราอยากให้งานผ่านไปก่อนด้วยครับ"

ยังมีอะไรอีกไหมที่พี่โก้เขาห่วง ?
"ตอนนี้ยังไม่มีครับ (ร้องไห้) แกทำทุกอย่างที่แกฝันแล้ว (ร้องไห้) เขารักอาชีพนี้มากครับ เขาทำด้วยใจ บางงานดูแล้วมันไม่คุ้มแกก็ทำ แกไปทำงานทุกวันจริงๆ แกทำสิ่งที่แกรัก แกอยากสร้างหนังเป็นผู้กำกับแกก็ได้เป็นแล้ว แกอยากทำบ้านให้แม่อยู่แกก็ทำได้ กับงานต่างๆ แกก็สอนผมตลอด สิ่งที่แกพูดและย้ำกับผมบ่อยๆ คือเรื่องการตรงต่อเวลา แกบอกว่าไม่อยากให้เราต้องไปช้ากว่าเด็ก ซึ่งปกติผมก็จะทำได้"

"ส่วนจะมารับช่วงต่อไหม อันนี้คงต้องขอให้ผ่านงานตรงนี้ไปก่อนจริงๆ แล้วถึงค่อยปรึกษากับทีมงานและน้องๆ กันต่อไป เราอยากจัดงานตรงนี้ให้ดีที่สุด เนื่องจากมันเป็นงานที่กระทันหันมากๆ เราเองก็ตั้งตัวไม่ทันเพราะแกจากพวกเราไปไว แค่บ่นว่าเหนื่อย เดินไม่ไหว หายใจไม่ออก เราก็ไม่คิดมาก่อนว่าแกจะเป็นหนักขนาดนี้"

"สำหรับเรื่องท้องเสียอันนี้ยืนยันเลยว่าข่าวไม่จริง ไม่เป็นความจริงเลย แกปกติดีทุกอย่าง"

มีเพื่อนในวงการติดมาเพื่อแสดงความเสียใจไหม ?
"มีเยอะแยะเลยครับ แต่โทรศัพท์พี่โก้เขาล็อคไว้ ผมก็เลยปลดล็อคไม่ได้ มีโทรมา 200-300 สายเลย แต่ล่าสุดมีเครื่องหนึ่งที่ปลดล็อคได้แล้ว ผมถึงสามารถโพสต์ลงในเฟสบุ๊คพี่เขาและระบุชี้แจงว่าเรื่องทั้งหมด"

โดยในส่วนของพิธีเคารพศพของ นายนิรุณ ลิ้มสมวงศ์ จะมีขึ้นตั้งแต่วันพฤหัสที่ 22 กันยายน ไปจนถึง วันเสาร์ที่ 24 กันยายน และจากนั้นในวันจันทร์ที่ 26 กันยายน เวลา 09.00 น. ทางครอบครัวจะทำการเคลื่อนย้ายศพเพื่อนำไปฝังที่สุสานศาลาสันติ ต.บ่อพลับ อ.เมือง จ.นครปฐม เป็นลำดับต่อไป

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ ญาติร่ำไห้อาลัย "โกโก้ นิรุณ" พี่ชายไม่มีห่วง ได้ทำตามฝันครบแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook