กลุ่มบิ๊กไบค์ฝรั่งรุมยำหนุ่มไทย ล่าสุด ยอมจ่ายค่าทำขวัญนับแสน

กลุ่มบิ๊กไบค์ฝรั่งรุมยำหนุ่มไทย ล่าสุด ยอมจ่ายค่าทำขวัญนับแสน

กลุ่มบิ๊กไบค์ฝรั่งรุมยำหนุ่มไทย ล่าสุด ยอมจ่ายค่าทำขวัญนับแสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีแม่ค้าขายข้าวแกงย่านวัดชัยมงคล พัทยาใต้ พานายณัฐพงษ์ อายุ 24 ปี กับนายพลรัตน์ อายุ 22 ปี หลานชาย ออกมาร้องเรียนต่อสื่อมวลชน ว่าถูกกลุ่มชายต่างชาติในแก๊ง จยย.บิ๊กไบค์ รุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหน้าบ้านพัก ในซอยกรมที่ดิน พัทยาใต้ จนได้รับอันตรายต่อกายและจิตใจ ตามที่รายงานไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าของเรื่องนี้ (23 ก.ย.) เมื่อเวลา 07.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.ปิยะพงษ์ เอนสาร สว.ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา ได้นำตัวผู้ก่อเหตุจำนวน 2 คน ซึ่งเป็นสมาชิกในกลุ่มบิ๊กไบค์ในนาม "เฮลส์แองเจิล"

ประกอบด้วย Mr.Daniel Anthony Stalley อายุ 34 ปี กับ Mr.John Lee อายุ 43 ปี ทั้งคู่สัญชาติออสเตรเลีย เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา เพื่อให้ปากคำถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปบันทึกภาพ

โดยใช้เวลาพูดคุยประมาณ 2 ชม.จึงแล้วเสร็จ และได้บทสรุปว่า ทางฝ่ายกลุ่มชาวต่างชาติยอมรับผิดและยินยอมชดใช้ค่าเสียหายให้กับ นายณัฐพงษ์ และนายพลรัตน์ จำนวน 1.5 แสนบาท พร้อมกับซ่อมรถจักรยานยนต์ที่พังเสียหายให้ ส่วนนายนพรัตน์ ผู้เสียหายอีกราย ยินยอมรับค่าเสียหายที่กลุ่มผู้ก่อเหตุ เสนอให้จำนวน 5 พันบาท ทำให้เรื่องจบลงด้วยความสมานฉันท์

ด้าน พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา เผยว่า ในส่วนของเรื่องคดีความในขณะนี้ต้องรอผลตรวจร่างกายจากโรงพยาบาลว่า เป็นการทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสหรือไม่ หากเข้าข่ายว่าเป็นคดีอาญาซึ่งยอมความกันไม่ได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะได้แจ้งข้อกล่าวหาและดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนอีก 1 คนที่ยังไม่มาพบตำรวจ ภายหลังจะได้เรียกมาสอบปากคำเพื่อหาบทสรุปของคดีนี้

ในส่วนของกลุ่มผู้ขับขี่รถบิ๊กไบค์ โดยเฉพาะชาวต่างชาติที่พักอาศัยอยู่ในเมืองพัทยา ทางตำรวจท่องเที่ยวได้มีการจัดทำประวัติไว้ทุกคนอยู่แล้ว หากพบว่าบุคคลหรือกลุ่มใดมีพฤติกรรมที่น่าจะเป็นภัยต่อสังคม หรือกระทำผิดกฎหมาย ก็จะได้ดำเนินการขั้นเฉียบขาดต่อไป

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ กลุ่มบิ๊กไบค์ฝรั่งรุมยำหนุ่มไทย ล่าสุด ยอมจ่ายค่าทำขวัญนับแสน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook