ส่องหนุ่มๆ GOT7 แอ่วเหนืออู้คำเมืองถึงเชียงใหม่

ส่องหนุ่มๆ GOT7 แอ่วเหนืออู้คำเมืองถึงเชียงใหม่

ส่องหนุ่มๆ GOT7 แอ่วเหนืออู้คำเมืองถึงเชียงใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ใช่เรื่องง่ายที่แฟนๆ สาวกเกาหลี จะได้เจอไอดอลคนโปรดนอกพื้นที่กรุงเทพ! ชาวอากาเซไทยฟินขั้นสุด เมื่อเครื่องดื่มสัญชาติไทยอย่าง "เอส" อิมพอร์ตไอดอลสุดฮอตวง "GOT7" แบรนด์แอมบาสเดอร์เอสคนล่าสุดมาเยือนถึงเชียงใหม่! ให้แฟนๆได้กระทบไหล่ ไฮทัชกันในงาน "est ซ่าซี้ดสุดขั้ว GOT7 FLY TO CHIANG MAI AND KHON KAEN" ที่ชาวอากาเซไทยให้การต้อนรับอย่างล้นหลาม พร้อมถือโอกาสเปิดแคมเปญสุดฟินส่งท้ายปี "เอส แฟนคลับสุดซี้ด บินยกแก๊งค์มีต GOT7 ที่เกาหลี" ชวนแฟนๆ เอสและอากาเซไปมีตแอนด์กรี๊ดกับ GOT7 ไกลถึงประเทศเกาหลีอีกด้วย ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติฯ จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อ 22 กันยายนที่ผ่านมา

งานนี้หนุ่มๆ Got7 นำทีมโดย "แบมแบม" สมาชิกคนไทยในวง ตามด้วย เจบี, จินยอง, มาร์ค, ยองแจ, ยูคยอม และ แจ็คสัน เอาใจแฟนๆ แบบจัดหนักให้หายคิดถึง เริ่มจากการเปิดตัวด้วยลุคเท่ๆ ของหนุ่มๆ ที่เรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่มฮอล์ล

มาเชียงใหม่ทั้งทีต้องไม่ธรรมดา หนุ่มๆ GOT7 จึงเตรียมเกมสุดพิเศษมาให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกกัน เกมทำน้ำพริกหนุ่ม และเกมตามล่าหาเอส

งานนี้บอกเลยว่าต้องอิจฉาผู้โชคดีที่ได้ขึ้นไปเล่นเกมบนเวทีจริงๆ เพราะได้ใกล้ชิดกับหนุ่มๆ ตัวต่อตัวแบบฟินกระจาย และยังเพิ่มระดับความซ่าซี้ดสุดขั้วกันต่อสำหรับผู้โชคดีอีก 300 คนได้มีโอกาสขึ้นไปไฮทัช สัมผัสมือ และได้สบตาหนุ่มๆ แบบที่เรียกว่าหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว!

ระหว่างการทำกิจกรรมเราสังเกตว่าทุกคนเต็มที่กับศิลปิน มีแอบสบตากันเมนตัวเองเพื่อความฟินกันเป็นระยะๆ สร้างความตาร้อนให้กับแฟนๆ ที่อยู่ด้านล่าง โดยรวมบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เรียกว่าถูกใจกันไปเต็มๆ 

นอกจากนี้ภายในงาน หนุ่มๆ GOT7 ก็ยังได้ร่วมกันประกาศเซอร์ไพรส์ข่าวดีส่งท้ายปี ส่งคำหวานอ้อนแฟนให้ร่วมลุ้นชิงรางวัลใกล้ชิดกับ GOT7 ถึงประเทศเกาหลีในแคมเปญ "เอส แฟนคลับสุดซี้ด บินยกแก๊งค์มีต GOT7 ที่เกาหลี" แบบยกก๊วน ถึง 100 รางวัล! หนึ่งคนพาเพื่อนไปได้อีกสาม รวม 400 คน! เรียกว่าเอสใจปล้ำแจกหนักสุดๆ รวมมูลค่าทั้งสิ้น 20 ล้านบาท!

ใครอยากเป็นผู้โชคดีติดตามได้ที่ www.estcolathai.com/promotion 

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ ของ ส่องหนุ่มๆ GOT7 แอ่วเหนืออู้คำเมืองถึงเชียงใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook