ลุงนั่งตายปริศนาบนรถทัวร์ โชเฟอร์ไม่รู้ ขับพาส่งถึงบ้านเกิด

ลุงนั่งตายปริศนาบนรถทัวร์ โชเฟอร์ไม่รู้ ขับพาส่งถึงบ้านเกิด

ลุงนั่งตายปริศนาบนรถทัวร์ โชเฟอร์ไม่รู้ ขับพาส่งถึงบ้านเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลุงวัย 55 ปี นั่งตายปริศนาอยู่ด้านหลังโชเฟอร์ ขับพาไปส่งบ้านเกิดที่แม่สอด ตำรวจชายแดนปลุกเรียกตรวจก็ไม่ตื่น นึกว่าหลับลึก

(24 ก.ย.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ร.ต.อ.ธีรวัฒน์ หมู่พยัคฆ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองแม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุคนเสียชีวิตบนรถโดยสารประจำทาง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่สถานีขนส่งผู้โดยสารแม่สอด พร้อมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ จุดแม่สอด จ.ตาก

จุดเกิดเหตุบริเวณลานจอดรถ พบรถทัวร์โดยสารประจำทาง เส้นทางกรุงเทพฯ - แม่สอด จอดอยู่ และมีไทยมุงจับกลุ่มยืนดูเหตุการณ์อยู่จำนวนหนึ่ง เมื่อขึ้นไปตรวจสอบบนรถโดยสารก็พบร่างชายเสียชีวิต อยู่บริเวณที่นั่งหมายเลข 3 ชั้นล่าง ด้านหลังคนขับรถ ไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายและบาดแผลตามร่างกาย

จากการตรวจสอบทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ นายสมชาย นิตบุญ อายุ 55 ปี เป็นชาว อ.แม่สอด อีกทั้งยังพบโทรศัพท์มือถือและเงินสดจำนวนหนึ่งอยู่ในกระเป๋า ไม่มีการถูกรื้อค้นหรือขโมยทรัพย์สินไปแต่อย่างใด จึงได้นำร่างส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลแม่สอด

โชเฟอร์คนขับรถโดยสารคันดังกล่าว เปิดเผยว่า หลังจากขับรถทัวร์ออกมาจากกรุงเทพฯ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เห็นผู้โดยสารคนดังกล่าวมีคนช่วยพยุงขึ้นมาบนรถทัวร์ ก่อนจะนั่งโดยสารตามปกติ กระทั่งเดินทางมาถึงด่านตรวจห้วยยะอุ ที่อยู่ห่างจากอำเภอแม่สอดราวๆ 45 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขึ้นมาตรวจสอบทั่วไป เรียกผู้เสียชีวิตก็ไม่ตื่น จึงคิดว่านอนหลับสนิท

ต่อมาช่วงเช้าตรู่วันนี้ รถทัวร์ได้เดินทางมาถึงปลายทางที่สถานีขนส่ง ผู้โดยสารคนอื่นๆ ได้ทยอยลงจากรถไปกันหมดแล้ว เหลือเพียง นายสมชาย ผู้เสียชีวิตยังคงนั่งหลับอยู่ ตนจึงเข้าไปปลุก แต่ก็ไม่มีการตอบสนอง จึงได้เขย่าตัวหลายครั้งก็ไม่ได้ผล เมื่อจับชีพจรดูก็พบว่าเสียชีวิตไปแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook