โบ ชญาดา แพลนมีลูกอีกคนปีหน้า

โบ ชญาดา แพลนมีลูกอีกคนปีหน้า

โบ ชญาดา แพลนมีลูกอีกคนปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โบ ชญาดา วางแพลนปรึกษาคุณหมอ พร้อมมีลูกในปีหน้า เปรยส่วนตัวอยากได้ลูกสาว โวมีงานในวงการติดต่อ บอกอยากให้ลูกเลือกเอง

คุณแม่สุดสตรอง 'โบ ชญาดา' ที่หลังจากลั่นระฆังวิวาห์ไปกับหนุ่มมาดเนี้ยบ อย่าง 'แบงค์ กฤชพล' แฟนๆ หลายคนก็ติดตามว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดี มีทายาทคนที่สองสักที เจ้าตัวก็ออกมาพูดที่งาน Momoko Luxury Fair and Music Festival 2016 เมื่อช่วงสายที่ผ่านมาว่า

หลังจากแต่งงานไปเจ้าตัวบอกเตรียมมีข่าวดีปีหน้า มีแพลนปรึกษาหมอ อยากมีน้อง เป็นไปได้อยากท้องปีหน้าและไปคลอดปีถัดไป สาเหตุที่เป็นปีหน้า เพราะปีนี้เป็นปีของการแต่งงานเลยอยากใช้ชีวิตกับสามีให้เต็มที่และจะได้ดูแลสุขภาพให้แข็งแรงด้วยดูแลตัวเองด้วยปีหน้าจะได้วางแผนตั้งครรภ์เลย ตอนนี้ก็มีการปรึกษาคุณหมอ เพราะมดลูกค่อนข้างมีการดูแลเป็นพิเศษไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่

"น้องอชิ เองบอกขำๆ ว่า เขาบอกว่าเพิ่งฝันว่าจะมีน้อง (หัวเราะ) ในฝันได้ทั้งผู้หญิงผู้ชายเลย แต่เขาก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ไม่ว่าจะได้น้องชายหรือน้องสาวค่ะ ชีวิตตอนนี้บอกไม่กังวลอะไรตอนนี้ก็ดูน้องอชิ เป็นหลัก ทำอะไรก็ต้องแคร์ความรู้สึกเขาด้วย"

"ส่วนลูกอีกคน ถ้ามีโอกาสได้ลูกสาวก็คงดี อยากได้ผู้หญิง แต่ถ้าถึงเวลาจริงๆ ผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้หมดค่ะ ส่วนคุณสามีก็อยากมีมาก คอยเช็กอยู่ตลอดเวลา และเขาพร้อมมากค่ะ (หัวเราะ) น้องอชิเอง บอกตอนนี้ก็ 13 ขวบแล้ว โตเป็นหนุ่มขึ้นและเรียบร้อยขึ้นด้วยไม่ซน เข้าใจชีวิตมากขึ้นแล้ว ไปไหนมาไหนก็เป็นคนดูแลคุณแม่"

ขณะที่เรื่องงานในวงการบันเทิงของน้องอชิ สาวโบบอกว่า ก็มีงานติดต่อเข้ามาบ้าง แต่ส่วนตัวแล้วอยากให้ทางลูกชายเป็นคนเลือกเองมากกว่า ตอนนี้อชิก็ออกแนวชอบธุรกิจ ตัดต่องานโปรดักส์ชั่น อะไรพวกนี้ด้วย สุดท้ายก็แล้วแต่ลูกเลือกเอง

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ โบ ชญาดา แพลนมีลูกอีกคนปีหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook