เมียสุดทน จับได้ผัวแชทคุยสาว-โดนชกหน้า คว้ามีดอุ้มลูกหนี

เมียสุดทน จับได้ผัวแชทคุยสาว-โดนชกหน้า คว้ามีดอุ้มลูกหนี

เมียสุดทน จับได้ผัวแชทคุยสาว-โดนชกหน้า คว้ามีดอุ้มลูกหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(26 ก.ย.) เมื่อเวลา 21.00 น. ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรศรีราชา ได้รับแจ้งว่ามีหญิงสาวอุ้มลูกถือมีดขึ้นไปบนขอบอ่างเก็บน้ำบางพระ สำนักงานชลประทานที่ 9 ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งจึงสั่งการให้ตำรวจสายตรวจเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยในพื้นที่

ถึงที่เกิดเหตุพบหญิงสาว ทราบชื่อ นางสาวอรวรรณ อายุ 21 ปี อุ้มบุตรชายวัย 10 เดือนไว้กับอก พร้อมทั้งถือมีดทำครัวไม่ให้ใครเข้ามาใกล้ สอบสวนที่มาเกิดเหตุก่อนหน้านี้ นางสาวอรวรรณ ซึ่งพักอยู่ในแคมป์คนงานได้ทะเลาะกับนายประวิทย์ อายุ 23 ปี สามี สาเหตุเกิดจากนายประวิทย์มีพฤติกรรมติดเล่นเฟซบุ๊ก แอบคบหาหญิงสาวที่ติดต่อกันผ่านเฟซบุ๊ก มิหนำซ้ำยังเอาทองตนไปขายอีก จึงขอให้เลิกพฤติกรรม อีกทั้งตนเองเกรงว่าอาจมีลูกอีกคนกับนายประวิทย์ด้วยเนื่องจากประจำเดือนขาด

แต่นายประวิทย์ไม่ยอมจึงเกิดการทะเลาะกันอย่างรุนแรง ตนถูกนายประวิทย์ชกเข้าที่หน้าไปสองครั้ง จึงคว้ามีดทำครัวแล้วอุ้มลูกซึ่งเป็นลูกติดกับสามีเก่าหนีขึ้นไปบนขอบอ่างเก็บน้ำบางพระ ส่วนนายประวิทย์ก็ได้หนีออกไปจากห้องพัก เพื่อนในแคมป์คนงานและแม่สามีเกรงว่านางสาวอรวรรณจะทำร้ายตัวเองหรือเกรงเกิดอันตรายต่อเด็ก จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาช่วยกันเกลี้ยกล่อมใช้เวลาไม่นานนักจึงยอมวางมีดทำครัว แต่ยังไม่กล้ากลับที่พักเนื่องจากเกรงว่านายประวิทย์จะกลับมาทำร้ายอีก

เบื้องต้นทางตำรวจก็ได้นำตัวนางสาวอรวรรณพร้อมบุตรชายไปพักที่สถานีตำรวจภูธรศรีราชาก่อน และจะได้ติดตามตัวนายประวิทย์มาเจรจาไกล่เกลี่ยเพื่อหาทางออกร่วมกันต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook