หนุ่มใหญ่ขับเก๋งตกคลองพระยาสุเรนทร์ดับ

หนุ่มใหญ่ขับเก๋งตกคลองพระยาสุเรนทร์ดับ

หนุ่มใหญ่ขับเก๋งตกคลองพระยาสุเรนทร์ดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลด! หนุ่มใหญ่ ซิ่งเก๋งวีออส ตกคลองพระยาสุเรนทร์ ใต้ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ร่างกระเด็นออกจากซากรถดับคาที่

ร.ต.ท.วสันต์ เพิ่มพูล รอง สว.(สอบสวน) สน.คันนายาว ได้รับแจ้งเหตุ รถยนต์ตกลงไปในคลองและมีผู้สูญหายภายในน้ำ เหตุเกิดที่ใต้ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ตัดถนนกาญจนาภิเษก แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพฯ จึงเข้าไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ อยู่บริเวนใต้ทางด่วน ภายในคลองพระยาสุเรนทร์ เจ้าหน้าที่กู้ชีพฯ ได้ใช้ไฟส่องสว่างผิวน้ำเพื่อให้นักประดาน้ำลงค้นหาซากรถเก๋งที่จมภายในคลอง ที่คาดว่ามีผู้สูญหายภายในน้ำ โดยใช้เวลาค้นหานาน 2 ชั่วโมง กระทั่งพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ คือ นายชัยนำ อายุ 47 ปี สภาพสวมเสื้อยืดคอกลมสีเขียว กางเกงสแล็คสีดำ สวมรองเท้าหนังสีดำ เฉพาะข้างซ้าย ลอยมาติดใกล้ตอหม้อสะพานและผักตบชวา

ทางด้าน นายชัยยศ อายุ 50 ปี พี่ชายของผู้ตาย ซึ่งโดยสารมากับรถคันเกิดเหตุ เปิดเผยว่า หลังจากน้องชายเลิกงานได้ขับรถมารับประทานอาหาร ย่านพระยาสุเรนทร์ ส่วนตนนั่งรถแท็กชี่มาหาน้องชายที่ร้านอาหาร จากนั้นเวลา 23.15 น. หลังรับประทานอาหาร ตนมึนเมาจึงได้ติดรถน้องชายกลับบ้านด้วย

ขณะนั้นฝนตกหนักมาก ตนขึ้นรถแล้วหลับไป จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงตุบแล้วมีน้ำเข้ามาภายในรถ รู้สึกว่าน้ำท่วมถึงหน้าอก จึงพยายามเปิดประตูออกมาแล้วว่ายน้ำขึ้นฝั่ง แต่ก็ไม่เห็นน้องชายว่ายน้ำขึ้นมาพร้อมกับตน จึงคาดว่าน้องชายอาจติดอยู่ภายในตัวรถ จึงรีบแจ้งตำรวจและกู้ภัย เพื่อทำการช่วยเหลือกระทั่งพบร่างน้องชายที่เสียชีวิตแล้ว

ร.ต.ท.วสันต์ กล่าวว่า เบื้องต้นพยายามสอบถาม นายชัยยศ ว่านัดเจอผู้ตายที่ร้านอาหารบริเวณไหน และมีผู้โดยสารมากี่คน เพื่อที่จะได้ติดต่อญาติๆ เพราะจะได้ทราบจำนวนที่แน่นอน จากนั้นจะตรวจสอบกล้องจรปิดตั้งแต่ร้านจนถึงสะพาน เบื้องต้นผู้ขับขี่น่าจะเลี้ยวจุดกลับรถผิด เนื่องจากใต้สะพานทางกลับรถอยู่ไกลไม่มีที่กั้นตลอดทางและฝนตกหนักจึงมองไม่เห็นทาง ก่อนที่รถจะพุ่งลงไปในน้ำจนทำให้เกิดเหตุดังกล่าว

ทั้งนี้จะนำ นายชัยยศ ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สน.คันนายาว เพื่อหาสาเหตุอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

ภาพจาก : สว่างอุทยานฯ403บังร่มไทร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook