ผู้ต้องหาหื่นข่มขืน ผช.พยาบาล พบเคยติดคุก 5 ครั้ง

ผู้ต้องหาหื่นข่มขืน ผช.พยาบาล พบเคยติดคุก 5 ครั้ง

ผู้ต้องหาหื่นข่มขืน ผช.พยาบาล พบเคยติดคุก 5 ครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล สอบปากคำผู้ต้องหาข่มขืนผช.พยาบาลย่านประเวศ ระบุ คนร้ายรับสารภาพอ้างเสพยาจนมึนเมา พบประวัติเคยติดคุก 5 ครั้ง

พลตำรวจโทศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เดินทางมาสอบปากคำ นายธนพล นิลพัตร์ อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุข่มขืนผู้ช่วยพยาบาลที่ห้องพักย่านสวนหลวง เขตประเวศ ที่สน.ประเวศ หลัง เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน จากของกองบัญชาการตำรวจนครบาลนำกำลังปิดล้อม โรงแรมม่านรูดในซอยกิ่งแก้ว 25/1 จังหวัดสมุทรปราการ และสามารถจับกุมตัวได้

โดย พลตำรวจโทศานิตย์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นนายธนพล ให้การรับ สารภาพว่าก่อนเกิดเหตุได้เสพสารเสพติดจนมึนเมา และได้นั่งแท๊กซี่มาลงบริเวณปากซอยของจุดเกิดเหตุ และสังเกตเห็นว่าประตูห้องพักของผู้เสียหาย เปิดอยู่จึงได้แอบปีนเข้าห้องผู้เสียหาย เพื่อจะถ่ายทอดสดภาพผู้เสียหายขณะนอนหลับผ่านแอพพลิเคชั่น บีโก้ไลฟ์แต่ผู้เสียหายตื่นขึ้นมาก่อน จึงตัดสินใจข่มขืน

เมื่อลงมือเสร็จสิ้นก็เดินวนเวียนอยู่แถวห้องพักผู้เสียหายนานกว่า 8 ชั่วโมง ก่อนจะขึ้นรถแท๊กซี่ที่บริเวณแยกลำลาสี เพื่อไปลงที่ย่านแบริ่ง และหลบหนีไปเรื่อยๆจนเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่สืบทราบว่ามีการหลบหนีไปที่โรงแรมย่านสมุทรปรากการ และเข้าจับกุมดังกล่าว

จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายธนพล เคยติดคุกมาแล้ว 5 ครั้ง ในคดี ยาเสพติดและคดีลักทรัพย์ ในเคหะสถาน เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สน.ประเวศดำเนินการแจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเรา และบุกรุกเคหะสถาน ส่วนในพื้นที่ สภ.บางแก้วให้ดำเนินการแจ้งข้อหา พยายามฆ่าเจ้าพนักงาน ขัดขวางการปฏิบัติหน้าที่ในการเข้าจับกุม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook