คลิปหนุ่มฉุนถูกด่าฝ่าไฟแดง ถีบจยย.คู่กรณีล้มคว่ำ

คลิปหนุ่มฉุนถูกด่าฝ่าไฟแดง ถีบจยย.คู่กรณีล้มคว่ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(1 ต.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปจากเฟซบุ๊กตอนประถมชื่อไอซ์ พอขึ้นมหาลัยชื่อนานา ถ้าคิดว่าชื่อไม่ฮาอย่าแอด ซึ่งได้เผยเเพร่คลิปวีดีโอขนาดความยาว 1.22 นาที เผยให้เห็นเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายบนท้องถนน เมื่อผู้ขับขี่จยย.รายหนึ่งถีบเข้าไปที่รถจยย.คู่กรณีที่ซ้อนกันมา 2 คน ล้มคว่ำ ได้รับบาดเจ็บ

โดยได้โพสต์ข้อความว่า "ขอความช่วยเหลือประกาศตามหา รถจักรยานยนต์ ป้ายทะเบียน ** 5กธ กรุงเทพ 702 **" ใครรู้จักแล้วให้เบาะแสทำให้ตามจับมาดำเนินคือได้ เราให้ 3,000 บาท ในคลิปนี้คือน้องเรากับพี่เรา ...มาทำแบบนี้ได้ไง ดูนาทีที่ 1.05

เรื่องคือ คนที่ถีบรถน้องเราเค้าฝ่าไฟแดงมาแล้วจะมาชนรถน้องเรา พี่เราคนที่ขับเลยสบถคำว่า ค_ย แล้วมันก็ขับรถตามมา ก็เลยจอดเถียงกัน มันถามว่าจะขอโทษไหม พี่เราที่เป็นคนขับบอกว่าถ้าขอโทษ แล้วคุณจะขอโทษที่ฝ่าไฟแดงไหม มันบอกไม่ เลยบอกไปว่างั้นไปโรงพัก มันเลยถีบรถจนล้ม คือจำเป็นต้องทำขนาดนี้ป่ะ ช่วยเราตามหามันด้วยเราจะเอามันเข้าคุก เลว"

ล่าสุด ผู้โพสต์ได้อัพเดทความคืบหน้า โดยระบุว่า น้องของตนเองได้เข้าแจ้งความแล้ว โดยตำรวจเอาเลขทะเบียนไปตรวจสอบข้อมูลทุกอย่างให้แล้ว ส่วนเงิน 3,000 บาท ที่ตั้งใจจะมอบให้คนแจ้งเบาะแส ตำรวจไม่รับ ซึ่งตนเองจะเอาเงินจำนวนดังกล่าวไปทำบุญบ้านเด็กกำพร้าต่อไป ส่วนน้องและพี่มีแผลถลอกฟกช้ำทั้งตัว

ขอขอบคุณข้อมูลและคลิปจาก เฟซบุ๊กตอนประถมชื่อไอซ์ พอขึ้นมหาลัยชื่อนานา ถ้าคิดว่าชื่อไม่ฮาอย่าแอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook